เปิดสมรภูมิ มหาศึก 3 ก๊ก พร้อมมันส์ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้

3kok1

 

ได้เวลามันส์กันแล้ว มหาศึก 3 ก๊ก เกมส์มือถือใหม่สุดมันส์จาก Pandora Games ค่ายเกมส์น้องใหม่ ที่ให้คุณได้ผจญภัยในโลกแห่ง 3 ก๊ก อีกครั้ง พร้อมเหล่าขุนพลชื่อดัง งานนี้ แฟนๆ 3 ก๊ก ไม่ควรพลาด

3kok9

 

มหาศึก 3 ก๊ก เกมส์มือถือใหม่แนว วางแผนการรบ RPG ที่เราจะได้เห็นเหล่าขุนพลกันแบบเต็มตา เนื่องจากในฉากต่อสู้ตัวขุนพลทั้งหลายจะถูกแสดงในรูปแบบของโมเดล ที่สามารถเก็บรายละเอียดแบบเต็มตัวให้เราได้เห็นกัน โดยเราสามารถเสริมความสามารถให้ขุนพลที่รักได้หลายวิธีไม่ว่าจะเป็นการหาอาวุธสุดเทพมาสวมใส่ อัพเลเวล ตีบวก หรือ การหาขุนพลคู่วาสนามาเสริมความสามารถ ก็ยังได้

3kob1 3kob2

 

อีกหนึ่งความแปลกใหม่ที่น่าลองนั่นคือ ระบบคอมโบสกิล ระหว่างตัวละครสองตัวที่มีความสัมพันธุ์กัน ตรงตามที่ได้ระบุเอาไว้ในรายละเอียด จะทำให้ตัวละครทั้งสองสามารถใช้สกิลคอมโบคู่กันได้ ซึ่ง สกิลคอมโบนั้นนอกจากเอฟเฟคที่สวยงาม ยังเพิ่มผลบัพ หรือ ดีบัพ ที่มาพร้อมเดเมจอันแสนรุนแรง

3kob653kob68

 

เพิ่มเติมความอินไปอีกขั้นกับ เสียงพากย์จากทีมพากย์ชั้นเยี่ยม หากคุณเป็นแฟนหนังจีน หรือเกมส์แนวจีนเชื่อได้ว่าเมื่อได้ยินเสียงพากย์ในเกมส์นี้รับรองว่าคุ้นหูกันแน่นอน โดยหนึ่งในผู้พากย์ให้กับ มหาศึก 3 ก๊ก นี้ ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนคุณ เกรียงศักดิ์ เหรียญทอง แห่งทีมพากย์พันธมิตร ที่เราคุ้นเคยนี่เอง

3kob513kob483kob57
สำหรับสาวก 3 ก๊กที่อยากออกตะลุยโลกแห่งใหม่ก็ไม่ต้องรอช้าคว้า โทรศัพท์มือถือ ของคุณขึ้นมาแล้วไปดาวน์โหลดกกันได้เลย ซึ่งตอนนี้เขาเปิดให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android พร้อมกันแล้ววันนี้

RNJiOS3      RNJiOS2

 

3kok803kob223kob193kok88

 

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment