พรีวิว AU-TH: Dance Now! ก่อนเปิดให้เล่น เร็วๆ นี้

DanceN1

AU-TH: Dance Now! เกมมือถือใหม่ล่าสุด สุดยอดเกมเต้นแบบโซเชียลสำหรับวัยรุ่นยุคใหม่ ด้วยตัวละครแบบ 3D ที่สร้างห้องดวลเต้นกับเพื่อนแบบ Real-Time ได้ถึง 4 คน จัดอันดับความนิยมไอดอลทุกสัปดาห์พร้อมของรางวัลพิเศษมากมาย มีแฟชั่นสวยหรูที่มีให้เลือกใส่มากกว่า 1,000 ชนิด เพลิดเพลินกับเพลงเกาหลีและสากลยอดนิยม ที่จะมาอัพเดทกันอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีระบบแต่งงานแสนวิเศษ ให้เราสามารถเลือกคู่แต่งงานได้แบบไม่จำกัดเพศอีกด้วย! โดยจะเปิดให้บริการในระบบ Android และ iOS เร็วๆ นี้

จุดเด่นของเกม AU-TH: Dance Now!

1. ตัวละครและกราฟฟิกที่สวยงาม

ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินในการเล่นตัวละครแบบ 3D น่ารัก อินเตอร์เฟสที่ดูสวยงาม รวมถึงเอฟเฟคในประกอบตอนเล่นสุดอลัง

DanceN2

2. ดวลเต้นกันแบบ Real-Time

ผู้เล่นสามารถออนไลน์เล่นกับผู้เล่นอื่นได้แบบ Real-Time(ตามเวลาจริง) สูงสุดถึง 4คน ในระหว่างเล่นยังสามารถกดส่งรูปหน้า Emotion แสดงอารมณ์ต่างๆ ได้เช่น หน้ามึน, หน้าเก็กหล่อ, หน้ากวนๆ

DanceN3

3. แฟชั่นหลากหลายมากมาย

มีแฟชั่นที่ใช้ในการแต่งตัวหลากหลาย ทั้งแนว น่ารัก สวยหวาน สวยเปรี้ยว แนวเท่ แนวกวนๆ ให้เลือกใส่มากกว่า 1,000 ชนิด มีทั้งแบบสร้างเอง และซื้อในร้านค้า

DanceN4

4. เพลงฮิตจากต่างประเทศ

เพลิดเพลินกับเพลงเพราะๆ จากต่างประเทศมากมาย ทั้งเกาหลี และ สากล ที่จะทยอยอัพเดทกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นให้มากยิ่งขึ้น!

DanceN5

5. ระบบแต่งงาน

สำหรับคู่รักในเกม ระบบแต่งงานนี้จะสามารถให้ผู้เล่นแต่งงานกันในเกมได้แบบไม่จำกัดเพศ! เพื่อความอิสระเสรีในการเลือกคู่รักของผู้เล่นอย่างแท้จริง

DanceN6 DanceN7

เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการของขาแดนซ์จริงๆ สำหรับเกมบนมือถือใหม่ AU-TH: Dance Now สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ โปรดรอกันอีกนิด เร็วๆ นี้ได้เล่นกันแน่นอน!! และสามารถติดตามข่าวสารรวมถึงกิจกรรมต่างๆ ได้ทางเฟสบุ๊คแฟนเพจนี้ครับ

DanceDed5

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจ

https://www.facebook.com/dance.au.th

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment