เกมใหม่ Adventure Islands สัมผัสความน่ารักใน Android และ iOS ได้แล้ววันนี้

Islands

เกมมือถือใหม่ Adventure Islands เปิด OBT ให้ท่านผู้เล่นสัมผัสทั้ง Android และ iOS ได้แล้ววันนี้ 27 เมษายน 2559 Adventure Islands เป็นเกมมือถือแนวน่ารัก MMORPG ที่จำลองโลกลึกลับให้ผู้เล่นผจญภัยได้อย่างสมจริง ในเกมนี้ผู้เล่นสามารถสวมใส่อุปกรณ์หลากหลายและจัดวางสกิลตามใจชอบเพื่อต่อสู้กับศัตรูต่างๆ นอกจากนี้แล้วยังมีเอลฟ์น่ารักร้อยกว่าตัวมาช่วยต่อสู้ แถมมีชุดแฟชั่นและปีกงดงามหลายชนิดรอคุณเลือกอยู่ ในโลกนี้ทุกคนสามารถสร้างตัวละครที่ไม่ซ้ำกันได้ Islands1

รักแท้ไม่ได้มีแค่ในนิทาน ค้นหารักของคุณได้ที่นี่ พร้อมหรือยัง? Islands2

ความน่ารักกุ๊กกิ๊กสไตล์เกาหลี เอลฟ์น่ารัก ชุดแฟชั่น ปีกหรูหา ระบบแต่งงานไร้เพศ สกิลคอมโบ้แบบไม่จำกัด ล้วนดีกว่าที่คุณเคยสัมผัสมาก่อน มาโชว์ความสามารถของคุณบนเวที PVP ให้ผู้คนรู้ว่าใครเป็นฮีโร่จริง ในโลกของเกมนี้ทุกคนสามารถสร้างตัวตนได้ไม่ซ้ำแบบ เกมสุดคลาสสิคระดับพรีเมี่ยม สมบูรณ์แบบอย่างนี้ห้ามพลาดนะจ๊าาาาา! Islands3

นอกจากนี้แล้ว ทิมงานก็ยังเตรียมกิจกรรมมันส์ๆเพื่อให้ท่านผู้เล่นสัมผัสความสนุกได้อย่างเต็มที่ และแข็งแกร่งมากขึ้นในเกม ไม่ต้องดาว รางวัลทั้งหมดล้วนทั้งแจกฟรีๆ กิจกรรมนี้จัดไปหลายวัน มีผู้เล่นหลักหลายเข้าร่วมแล้วได้รางวัลกลับมาอย่างพอใจ วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วนะ ไม่ว่าจะเป็น iPhone6S ชุดแฟชั่น ปีกหรูหา และไอเทมหายากต่างๆล้วนรอคุณมาครอบครอง คลิกรับรางวัลฟรีๆทันที http://thmx.aseugame.com/event/20160421/index.html

เกมมือถือใหม่ Adventure Islands เปิดให้ท่านผู้เล่นสัมผัสทั้ง Android แสะ iOS ได้แล้ววันนี้ สุดยอดเกมผจญภัยสุดน่ารักอย่างนี้ห้ามพลาดนะจ๊ะ!

ดาวน์โหลดเกม Adventure Islands ได้ที่↓↓↓ Islands4

iOS : https://itunes.apple.com/th/app/adventure-islands/id1087671854?l=zh&ls=1&mt=8

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mxzg.gp.th

คลิกรับรางวัลฟรีๆทันที >>> http://thmx.aseugame.com/event/20160421/index.html
ตามหาความสนุกได้ที่ FB >>> https://www.facebook.com/AdventureIslandsth
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจหลัก >>> http://thmx.aseugame.com

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment