Tales Runner ออกสตาร์ทวิ่งสู่บ้านหลังใหม่ แจก 30,000 Cash พร้อมเปิดสนามซิ่ง 6 พฤษภานี้

TalesR

Tales Runner เกมวิ่งแข่งออนไลน์อันดับ 1 ของไทย จาก PLAYPARK.COM ฟันธงเปิดลู่วิ่งในบ้านหลังใหม่ 6 พฤษภาคมนี้แน่นอน และมีเซอร์ไพรส์จัดหนักต้อนรับเหล่านักวิ่งจาก TOT นอกจากสามารถใช้ตัวละครเดิม, เลเวลเดิม รวมถึงไอเทมที่มี (ยกเว้น Cash ในเกม) แล้ว ยังแจก 30,000 Cash ฟรี!! เอาไว้ช๊อปปิ้งกันเพลินๆ ในเกมอีกด้วย เพียงแค่เข้ามาลงทะเบียนโอนย้ายข้อมูล ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2559 เท่านี้ก็ได้รับสิทธิพิเศษไปเลยทุกคน

สำหรับใครที่กังวลเรื่องติดตั้งเกม ขอบอกว่าสามารถใช้ client หรือตัวเกมเดิมเล่นต่อได้เลย ไม่ต้องติดตั้งใหม่ รับรองว่าวิ่งสมูธไม่ติดขัดแน่นอน โดยนักวิ่งหน้าใหม่สามารถใช้ Facebook ID หรือ Google ID ล็อคอินเข้าเล่นเกมได้อีกด้วย

TalesR1

ขั้นตอนการลงทะเบียน เพื่อโอนย้ายข้อมูลตัวละคร

1. เข้าเว็บไซต์ www.talesrunner.in.th และคลิกที่ปุ่ม “ล็อคอิน” (เหมือนเข้าเล่นเกม)
จากนั้นจะปรากฏปุ่ม “โอนย้ายข้อมูล” ให้คลิกที่ปุ่ม เพื่อเข้าสู่หน้าลงทะเบียน

TalesR2

2. ล็อคอินด้วย Play ID ที่จะใช้เข้าเล่นเกม Tales Runner (ข้อมูลตัวละครจะถูกโอนย้ายเข้าสู่ ID ที่ล็อคอิน) หากยังไม่มี Play ID สามารถสมัครฟรี โดยคลิกที่ปุ่ม “สมัครสมาชิกใหม่”

TalesR3

3. จากนั้นตรวจสอบข้อมูล หากถูกต้องคลิกที่ปุ่ม “ยืนยัน” ด้านล่างสุด

TalesR4

โดยหลังจากคลิกที่ปุ่ม “ยืนยัน” จะมีข้อความแสดงว่าดำเนินการเสร็จสิ้น

TalesR5

เพียงแค่ 3 ขั้นตอนสุดง่าย ก็ได้มาวิ่งมันส์ไม่สะดุด แถมรับ 30,000 Cash ฟรีๆ ไว้เตรียมออกสตาร์ทวิ่ง 6 พฤษภาคมนี้ พร้อมพบสนามใหม่ล่าสุด “Horror Park สวนสนุกอาถรรพ์” ให้ได้วิ่งสู้ฟัดกันอีกด้วย ติดตามข้อมูลสุดอัพเดทของ Tales Runner ได้ตามช่องทางด้านล่าง…

WEBSITE ▶ http://talesrunner.playpark.com

FACEBOOK ▶ http://bit.ly/FB-TalesRunner

YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

TWITTER ▶ https://twitter.com/playpark

LINE OFFICIAL ▶ http://bit.ly/LinePP

อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ ▶ http://appcenter.playpark.com/mobile-app

สอบถามเพิ่มเติม: Call Center 1750 เปิดบริการทุกวัน เวลา 9.00 – 23.00 น.

—————————————————————————————————————–

Tales Runner

เกมวิ่งแข่งออนไลน์สุดฮิตจากประเทศเกาหลีแนวแฟนตาซี ด้วยรูปแบบการเล่นและตัวละครอันเป็นเอกลักษณ์ มีโหมดการเล่นหลากหลาย ซึ่งผู้เล่นจะต้องทำการแข่งขัน ทั้งการวิ่ง กระโดด พุ่งชน สกี และปีนข้ามสิ่งกีดขวาง อีกทั้งตัวเกมตั้งอยู่บนพื้นฐานของเทพนิยายตะวันออกและตะวันตกผสมผสานกัน จึงทำให้ครองใจเหล่าเกมเมอร์มาได้อย่างยาวนาน การันตีความสนุกด้วยการเปิดตัวกว่า 10 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยที่มีผู้เล่นกว่า 1,000,000 ไอดี และครองอันดับ 1 ในประเภทเกมวิ่งแข่งออนไลน์ ตั้งแต่เปิดให้บริการปี 2007 จน ณ ปัจจุบัน

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment