สงครามเหนือน่านฟ้า ACE Online กลับมาทวงความยิ่งใหญ่ พร้อมเปิด OBT ให้มันส์วันนี้

ace1

ACE Online เกมส์ออนไลน์สุดแหวกที่ให้คุณได้สนุกไปกับการขับเครื่องบินรบต่อสู้ในศึกกลางเวหา ที่ต้องอาศัยทั้งฝีมือและทักษะในการรบ ใครที่ไม่อยากจำเจกับการตีมอนส์เตอร์แบบเดิมๆ ไม่ควรพลาดอย่างแรง

ace16 ace15
Ace Online เป็นเกมส์ออนไลน์แนว MMORPG ขับเครื่องบิน ที่เคยเปิดให้บริการในบ้านเรามาแล้ว แต่ครั้งนี้ได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งโดย Move On โดยการกลับมาครั้งนี้ทางทีมงานไม่มีกั๊กจัด Episode ล่าสุด มาให้ได้มันส์กันไปเลย

ace20 ace21 ace22 ace23
ความสนุกของ Ace Online นอกจากการได้เข้าสู่สมรภูมิที่แปลกตา การออกล่ามอนส์เตอร์กลางเวหาที่รับรองว่าคุณไม่เคยได้พบจากเกมส์อื่น นอกจากนั้น ระบบสงคราม ของเกมส์ Ace Online ต้องยอมรับเลยว่ามันส์สุดยอด กับฉากการรบที่เรียกได้ว่าอลังกาลงานสร้างเป็นอย่างมาก ใครยังไม่เคยสัมผัสให้นึกถึงหนังสงครามอวกาศ ที่มี ยานแม่ลำยักษ์ ประจัญหน้ายิงใส่กัน ส่วนผู้เล่นจะเป็นยานรบหนึ่งที่ต้องสนับสนุนและป้องกันยานแม่ของฝั่งตน หรือตัดกำลังยานแม่และยานรบของฝั่งตรงข้าม

ace34 ace29 ace31
ความมันส์ระดับบิ๊กไซด์ของ Ace Online เชื่อว่าหลายคนที่เคยสัมผัสมาก่อนโดยเฉพาะผู้ที่ได้เข้าร่วมสงครามต่างๆ ต้องกำลังโหยหาความมันส์จากเกมส์นี้อยู่แน่นอนแล้วจะรอช้าอยู่ใยเข้าไประเบิดศึกแห่งเจ้าเวหากันได้เลยในช่วง OBT 21-23 เมษายนนี้ และ พร้อมเปิดให้สนุกแบบเต็มรูปแบบ ในวันที่ 25 เมษายน ทันที

 

ace6 ace8 ace10 ace31

 

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment