Enmorph เกมออนไลน์ใหม่จาก GAMEINDY เตรียมเปิด OPEN BETA 27 เมษายนนี้

Enmorph

หลังจากที่ทาง Fungust และ GAMEINDY ได้ร่วมกันเปิดให้ผู้เล่นเข้าทดสอบ CBT เกมออนไลน์ใหม่ Enmorph ครั้งล่าสุดเมื่อ 9 – 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ในที่สุดทาง Enmorph ก็ได้ประกาศเปิดให้บริการเกมอย่างเป็นทางการแล้วโดยมีกำหนด OPEN BETA ในวันพุธที่ 27 เมษายน 2016 นี้

สำหรับเกม Enmorph เป็นเกมออนไลน์ใหม่ที่พัฒนาขึ้นโดยทีมงาน Fungust Studio ซึ่งเป็นบริษัทผู้พัฒนาเกมชาวไทยทั้งหมด เนื้อหาในเกมจะกล่าวถึงดินแดนในโลกแฟนตาซี ที่ได้เกิดมหันตภัยครั้งใหญ่โดยมีวัตถุลึกลับตกลงมาชั้นบรรยากาศสู่พื้นและได้แพร่กระจายละอองบางอย่างกระจายออกไปบริเวณกว้าง จึงทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สิ่งมีชีวิตบนโลกในขณะนั้น ส่งผลให้สัตว์ต่างๆ ในโลกขณะนั้นได้เกิดการกลายพันธุ์ และมีพลังความสามารถที่สูงเกินกว่าสัตว์ปกติทั่วไป

จากเหตุการณ์สำคัญดังกล่าว จึงได้เกิดอาชีพใหม่ขึ้น นั่นคือ Tamer (ผู้ฝึกสัตว์) ซึ่งมีความสามารถในการควบคุมเหล่าสัตว์ที่กลายพันธุ์ให้อยู่ในความควบคุมของตนได้ และนั่นก็คือตัวละครของผู้เล่นที่จะได้สวมบทบาท เพื่อผจญภัยไปในโลกแฟนตาซีแห่งนี้ ไปพร้อมๆกับสัตว์เลี้ยงคู่ใจเพื่อไขความลับของวัตถุลึกลับที่ตกลงมาและยังเป็นปริศนา โดยมีเป้าหมาย คือ การทำให้โลกกลับมาเป็นปรกติสุขอีกครั้งหนึ่ง

Enmorph1 Enmorph2 Enmorph3 Enmorph4

Enmorph เป็นเกมแนว MMORPG 3D มาพร้อมระบบการเล่นแบบ Turn-based ที่ไม่เหมือนใคร เพราะต่อไปนี้การต่อสู้จะไม่ต้องรอนับเวลาถอยหลัง เพื่อผลัดกันโจมตีคนละเทิร์นอีกต่อไป ซึ่งเราเรียกระบบนี้ว่า “ATB (Active Time Battle)” โดยระบบดังกล่าวผู้เล่นจะต้องวางแผนการออกแอกชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการโจมตี หรือใช้สกิลต่างๆ ตามค่า AP ที่มีอยู่อย่างจำกัด ณ ช่วงเวลานั้นๆ ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสนุกกับการวางแผนการต่อสู้มากขึ้น

Enmorph5 Enmorph6

มีตัวละครให้เพื่อนๆ เลือกเล่นมากมาย โดยจะได้รับบทเป็น Tamer ผู้ฝึกฝนมอนสเตอร์  โดย Tamer แต่ละคนก็มีความสามารถ และสกิลแตกต่างไม่ซ้ำกัน เช่น Tamer บางตัวละครจะเน้นเสริมการโจมตีให้สัตว์เลี้ยงเป็นต้น ซึ่งจะสร้างความหลากหลายในการเล่นเกมมากยิ่งขึ้น

Enmorph7

อีกหนึ่งจุดเด่นของเกมนี้ คือเพื่อนๆ จะได้เพลิดเพลินไปกับการฝึกฝนมอนสเตอร์คู่หู ที่จะมีให้เลือกเลี้ยงมากกว่า 30 ชนิด ณ ปัจจุบัน (ซึ่งอนาคตจะมีเพิ่มมากกว่านี้แน่นอน) และแต่ละชนิดสามารถพัฒนาเลื่อนขั้น หรือผสมพันธุ์ได้อีก ซึ่งหลังจากทำสำเร็จมอนสเตอร์ของเราจะมีการพัฒนารูปร่างซึ่งจะมีทั้งแบบสวยงาม น่ารักฟรุ้งฟริ้ง และแนวโหดๆ ก็มีเช่นกัน นอกจากนั้นความสามารถของมอนสเตอร์แต่ละตัวก็ยังมีความแตกต่างกันอีกด้วย งานนี้ใครชอบสายไหนก็เลือกกันตามใจได้เลย หรือใครขยันจะเลี้ยงเก็บหลายๆ ตัวก็ทำได้เช่นกัน อิอิ

Enmorph8 Enmorph9 Enmorph10

นอกจากนั้นตัวเกมก็ยังมีระบบอีกมากมาย ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถสนุกกันได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ ไม่ว่าจะเป็นการลุยดันเจี้ยน เพื่อออกล่าไอเทม หรือล่าบอส ซึ่งลุยได้ทั้งแบบเดี่ยวและเป็นปาร์ตี้, เควสทำได้ไม่รู้จบ, คราฟไอเทม, สร้างไอเทม, สายโหดชอบประลองก็มี Arena ให้เข้าไปวัดฝีมือกันได้ตลอดทั้งวัน นี่บอกเลยแค่ส่วนนึงเท่านั้น ใครอยากรู้ว่ามีระบบเด็ดๆ อีกในเกมมาลองกันได้ในเกมเลย รับรองไม่มีผิดหวัง

โดยตัวเกมส์ออนไลน์ใหม่ Enmorph จะเปิดให้ดาวน์โหลดเร็วๆ นี้ รอติดตามข่าวสารกันให้ดี โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ของเราได้ที่ Facebook/Enmorph และ http://enmorph.gameindy.com

Enmorph11 Enmorph12

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment