พรีวิวเกมส์ใหม่ Loong Craft TH กับ 4 อาชีพหลักแรงสะท้านโลกันต์

LoongCraft

หลังจากที่ GMthai ได้รับลิขสิทธิ์จากผู้พัฒนาให้ออนไลน์เกมส์มือถือสุดฮิตในทวีปเอเชียอย่าง Loong Craft TH และพร้อมเปิดให้เล่นในประเทศไทยเร็วๆนี้ พร้อมนำความมันส์ของสงครามขนาดยักษ์มาให้เกมเมอร์ได้เพลิดเพลินไปพร้อม 4 อาชีพหลักอย่าง “ขุนศึก” “มังกรขจี” “นวศุภร” และ “ราชนภา” วันนี้ (17 เม.ย.) เราจะมาดูกันดีกว่าว่า 4 อาชีพนี้มีทีเด็ดอะไรกันบ้าง

ขุนศึก

LoongCraft1

สำหรับเกมเมอร์ที่ชอบอยู่กองหน้าก็ห้ามพลาด “ขุนศึก” เด็ดขาด เพราะอาชีพนี้ ตอบโจทย์ความต้องการของได้ดีทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้ระยะประชิด พลังป้องกันหรือเลือดที่สูง รวมไปถึงสกิลบล็อกแบบต่างๆ เปรียบได้กับ “ไม้กันหมา” ดีๆ นี่เอง ขณะเดียวกัน “ขุนศึก” ก็ยังมีสกิลที่ชะแว๊บไปปรากฏตัวต่อหน้าศัตรูได้เลย ส่วนสกิลอื่นๆ ก็สร้างดาเมจใส่ศัตรูได้ไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน

มังกรขจี

LoongCraft2

เช่นเดียวกับขุนศึก “มังกรขจี” ก็ต่อสู้ในระยะประชิด แต่ต่างกับขุนศึกที่ว่า มังกรขจีจะมีสกิลสายเวทย์ที่หลากหลายและดาเมจได้สูงมากในเวลาอันสั้น แต่ที่น่ากลัวกว่านี้คือ พวกเธอสามารถจัดการศัตรูในวงกว้างก่อนศัตรูจะรู้ตัวได้ ถึงจะเป็นศัตรูกลุ่มใหญ่ขนาดไหน พวกเธอก็จัดการได้สบายๆ

นวศุภร

LoongCraft3

นวศุภร” ต่อสู้ระยะไกลได้อย่างดีเยี่ยม เปรียบเสมือนขุนพล “ฮองตง” แห่งสามก๊ก จึงสามารถเด็ดหัวศัตรูจากระยะที่ไกลมากได้  นอกจาก “นวศุภร” จะต่อสู้ระยะไกลได้ดีแล้ว ยังเป็นสายอาชีพนักลอบโจมตี ลอบสังหาร  มีไม้เด็ดอยู่ที่สกิลระยะไกลและการระเบิดพลังแรงสูง จึงสังหาร ก่อนที่ศัตรูจะรู้ตัวได้ ทว่า จุดอ่อนก็มีเช่นกัน แล้วก็ถือเป็นจุดอ่อนที่แรงอีกด้วย จุดอ่อนที่ว่านี้คือพลังป้องกันต่ำ ดังนั้น ถ้าคิดจะใช้อาชีพนี้ก็ต้องชัวร์ก่อนว่าตนเองสามารถรับมือและควบคุมได้เป็นอย่างดี

ราชนภา : กล้าอย่างเดียวไม่พอ ต้องฉลาดด้วย!

LoongCraft4

3 อาชีพข้างต้นที่แนะนำไป ถือเป็นสายต่อสู้ ส่วน “ราชนภา” อาชีพสุดท้ายนี้ เป็นดั่งกุนซือที่ถึงแม้จะบู๊สู้คนอื่นไม่ได้ แต่ความฉลาดและความสามารถในการเป็นผู้นำของเขาก็สามารถพลิกสถานการณ์ได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะเวทมนตร์หลอกล่อศัตรู ช่วยถ่วงเวลาให้ฮีโร่คนอื่นๆ ในทีมได้เป็นอย่างดี ดังนั้น ถึง “ราชนภา” จะมีพลังต่อสู้ที่ไม่สูง แต่ก็ถือเป็นสายอาชีพที่ขาดไม่ได้ทีเดียว

เพราะ “Loong Craft TH” เป็นเกมส์สายสงคราม จึงให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพในทุกๆ ด้าน เช่นนี้แล้ว หากลงศึกตัวคนเดียว ถึงจะเก่งขนาดไหนก็มีโอกาสแพ้ได้ ผู้เล่นจึงต้องเข้าใจและรู้จักใช้จุดเด่นของอาชีพที่เลือก ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด แล้วมาวัดดวง สู้กันแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน ในเดือนพฤษภาคม 2016 นี้ กับ “Loong Craft TH” หากเพื่อนๆ ต้องการรายละเอียดหรือข่าวอื่นๆ เพิ่มเติมก็ติดตาม  Facebook ของเราได้ตลอดเวลาเลย!

เว็บไซต์ : http://www.gmthai.com

Facebook : https://www.facebook.com/Fun.Gmthai

เว็บบอร์ด : http://forum.gmthai.com/forum.php

Twitter : https://twitter.com/FunGMThai

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment