GMthai เตรียมเปิดเกมส์มือถือสุดฮิต Loong Craft TH เกมส์สามก๊กที่ไม่ธรรมดา!

Loong

GMthai ได้รับลิขสิทธิ์จากผู้พัฒนาให้ออนไลน์เกมส์มือถือสุดฮิตอย่าง Loong Craft TH ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เกมส์มือถือใหม่ตัวนี้เป็นแนว MMORPG ดำเนินเรื่องด้วยวรรณกรรมจีนสุดยิ่งใหญ่อย่าง “สามก๊ก” ที่เหล่าเกมเมอร์รู้จักเป็นอย่างดี มาพร้อมภาพกราฟฟิกรูปแบบ 3D

อย่างไรก็ดี ถึงเนื้อเรื่อง “สามก๊ก” จะมีให้พบเห็นในตลาดเกมส์โดยทั่วไป แต่เกมส์ตัวนี้การันตีความมันส์ด้วยกระแสต้อนรับอย่างดีเยี่ยมในปี 2559 จากทวีปเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นจีนแผ่นดินใหญ่ ไต้หวัน ฮ่องกง เกาหลีใต้ หรือสิงคโปร์ มาเลเชีย ส่วนเกมเมอร์ชาวไทย จะได้พบกับความมันส์นี้ได้ราวๆ เดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

Loong1

พบกับประวัติศาสตร์สามก๊ก

ชาวเกมเมอร์จะได้พบกับเนื้อหาอันเข้มข้นของวรรณกรรม “สามก๊ก” พวกเขาจะไม่มาพบกับคุณในสายแบ๊ว มุ๊งมิ๊ง หรือสายที่พบเห็นได้ทั่วไปในท้องตลาด แต่จะมาพบกับเกมเมอร์ในมุมมองใหม่แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ไม่เหมือนเกมส์สามก๊กที่เพื่อนๆ เคยเจออย่างแน่นอน!

Loong5

และเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ในปัจจุบัน “Loong Craft TH” ได้ออกแบบด้วยกราฟฟิกที่มีความละเอียดอ่อน สมจริง มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นฉากหิมะ ฉากเมือง หรือฉากทุ่งหญ้า ป่าเขาลำเนาไพร ล้วนสมจริง ราวกับหลุดเข้าไปในโลกเกมส์ นอกจากนี้ ยังสามารถสัมผัสความมันส์ได้ 360 องศา ปรับมุมมองการต่อสู้ได้ทุกรอบด้าน อยากจะได้มุมไหน พิกัดไหน ก็ไม่ต้องติดขัดอีกต่อไป แน่นอนว่า เอฟเฟคสกิลต่างๆ ก็ไม่กระตุกหรือแลค เร็วปรื๊ดๆ อีกด้วย

Loong2

หมุนกล้อง ย่อขยายมุมมองได้ตามความต้องการ

ในเมื่อเป็น MMORPG ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องควบคุมตัวละครและการต่อสู้ตลอดเวลา หรือแม้แต่จะมานั่งพิมพ์ข้อความ เพราะ “Loong Craft TH” ได้จัดฟังก์ชั่นแชทด้วยเสียงให้เพื่อนๆ เรียบร้อยแล้ว จึงแชทกับเพื่อนขณะต่อสู้ได้สบายปร๋อ

Loong3

ฟังก์ชั่นเสียง ควบคุมสงครามได้ทันท่วงที

แน่นอนว่า เพื่อนๆ จะมันส์อย่างเต็มที่ได้ด้วยระบบ “ศึกก๊ก” ถึงแม้จะเรียนหรือทำงานอยู่ก็ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะเล่นเกมส์หรือลงศึกไม่ได้!

Loong4

มหาสงครามศึกก๊กพร้อมปะทุ

และที่สำคัญที่สุดคือ ถึงแม้ “Loong Craft TH” จะมีเนี้อเรื่องเกี่ยวกับสามก๊ก ทว่าเพื่อนๆ ก็จะได้พบกับความเป็นไทยในตัวเกมส์อย่างเข้มข้น จนลืมไปเลยว่านี่เป็นเกมส์สามก๊ก!

แล้วพบกับความมันส์หยดติ๋งนี้ได้ในต้นเดือนหน้า (พฤษภาคม) เตรียมตัวเตรียมใจไว้ด้วยละกัน เพราะความมันส์นี้อาจทำให้เพื่อนๆ ตกใจกันจนตั้งตัวไม่อยู่ แล้วอย่าหาว่าเราไม่เตือน! หากเพื่อนๆ รายละเอียดหรือข่าวอื่นๆ ก็ติดตามได้ที่ Facebook ของเราเลยจ้า!

เว็บไซต์ : http://www.gmthai.com

Facebook : https://www.facebook.com/Fun.Gmthai

เว็บบอร์ด : http://forum.gmthai.com/forum.php

Twitter : https://twitter.com/FunGMThai

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment