ACE Online พร้อมแล้ว มูฟออนฯ พาฝูงบินรบกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง 20 เมษายนนี้

ACE1

บริษัท มูฟออน (2012) พาฝูงบินรบกลับมาให้หายคิดถึง กับสุดยอดเกมส์ยานรบไซไฟหนึ่งเดียวในประเทศไทย เอซ ออนไลน์ (ACE Online) มาพร้อม Episode ล่าสุดในระบบสงครามที่ทุกคนคุ้นเคยให้ผู้เล่นชาวไทยได้ร่วมสงครามเหนือน่านฟ้า พร้อมรบพร้อมกัน 20 เมษายนนี้แน่นอน!!

ประกาศ โอเพ่น เบต้า (Open Beta) ในวันที่ 20-22 เมษายน 2559  พบความยิ่งใหญ่มากมายใน Episode ล่าสุด เตรียมตัวให้พร้อม! เลือกฝ่ายที่จะสังกัด เพราะสงครามเริ่มต้นตั้งแต่วินาทีแรกที่คุณเลือก!!

Mother Ship War สงครามจู่โจมยานแม่อันยิ่งใหญ่

Strategic Point War สงครามปกป้องและทำลายจุดยุทธศาสตร์

Outpost War สงครามทัพหน้า

ACE2

การทำสงครามกับฝ่าย NGC (Next Generation City) เพื่อครอบครองอาวุธระดับสูงกว่าที่เคยมีมา

ฝ่าย NGC เป็นฝ่ายที่สามของเกม ที่ควบคุมโดย AI ซึ่งฝ่ายนี้มีเทคโนโลยีสูงกว่าฝ่าย BCU และ ANI ที่สังกัดด้วยกองทัพของผู้เล่น การเปิดตัวของฝ่าย NGC ทำให้ผู้เล่นได้มีโอกาสครอบครอบอาวุธระดับสูงกว่าปรกติ และการทำสงครามกับฝ่าย NGC จะเป็นการจับมือกันครั้งแรกของผู้เล่นทั้งสองฝ่าย ซึ่งจะเป็นการร่วมมือกันของผู้เล่นทุกคนในเกม

ACE3

แผนที่ใหม่ และบอสใหม่!!

ACE4

Gomora หนึ่งในบอสใหม่ กาเดี้ยนแห่งฐานลับ NGC เป็นบอสที่มีขนาดใหญ่ และพลังทำลายสุดโหด ซึ่งการจะโค่นมันได้นั้นอาจจะต้องยกมาทั้งกิลด์  หรือน่าจะต้องยกมาทั้งฝ่าย ซึ่งการโค่น Gomora ลงได้เป็นเพียงบัตรเข้าสู่ฐานลับ NGC เท่านั้น หลังจากนั้น NGC จะจัดอะไรมาต้อนรับเรา ต้องพิสูจน์ด้วยตัวเองเท่านั้น พร้อมเข้าสู่สมรภูมิรบกันอีกครั้งแล้วหรือยัง!!

กำหนดการ โอเพ่น เบต้า  ตั้งแต่ 20 – 22 เมษายน 2559 นี้ พร้อมกิจกรรมมากมายเปิดระบบ แคช ช็อป (Cash Shop) ในวันที่ 25 เมษายน 2559  ติดตามข่าวสารของเกมใหม่ เอซ ออนไลน์ ได้ที่

เว็บไซต์ : http://ace.vplay.in.th/

Facebook Fan Page :  https://www.facebook.com/AceOnlineTH

ข่าว เกมส์ออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment