EvilBane : จักรพรรดิเหล็กกล้า เกมส์มือถือใหม่สุดมันส์กราฟิกตระการตาจาก Netmable

Evilbane1
เปิดให้มันส์กันแล้ว EvilBane : จักรพรรดิเหล็กกล้า เกมส์มือถือใหม่กราฟิกระดับท็อปจาก Netmable ที่ได้รับความนิยมในเกาหลีอย่างสูง มาให้เหล่าเกมเมอร์ไทยได้สนุกกันแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

Evilbane255
EvilBane : จักรพรรดิเหล็กกล้า เกมส์มือถือแนว Action RPG ที่มีจุดเด่นที่ความสวยงามของกราฟิก ทั้งการออกแบบตัวละคร อุปกรณ์สวมใส่ที่เปลี่ยนแปลงไปตามอุปกรณ์ที่เราใส่ได้ทุกชิ้น พร้อมฉากที่งดงามหลากหลายบรรยากาศ ทำให้การเล่นของคุณสนุกได้ไม่มีเบื่อ มาพร้อมตัวละครเริ่มต้น 3 ตัวละคร ลุค อัศวินดาบ, คาร่า เจ้าหญิงเอลฟ์ และ วัลโก้ อสูรป่าเถื่อน โดยทั้ง 3 ตัวละครจะมีความโดดเด่นแตกต่างกันไป

Evilbane2 Evilbane1 Evilbane3

 

สำหรับ EvilBane นั้นเป็นเกมส์มือถือที่คุณจะต้องตะลุยไปตามดินแดนต่างๆ เพื่อปราบเหล่าปีศาจและความชั่วร้ายให้หมดไปจากโลก โดยจะมีระบบต่างๆ ให้เราได้สนุกมากมาย

โหมดผจญภัย นอกจากเราจะได้รู้เรื่องราวของเกมส์ผ่านโหมดการเล่นนี้เรายังได้รับรางวัล มากมายจากการผ่านเนื้อเรื่องต่างๆ

โหมดดันเจี้ยนรายวัน ในโหมดนี้จะมีดันเจี้ยนหลากหลายรูปแบบโดยดันเจี้ยนหลักที่เราไม่ควรพลาดนั่นคือดันเจี้ยนรายวันที่ดรอปเฮเว่นสโตนสิ่งจำเป็นในการเลื่อนขั้นอุปกรณ์สวมใส่นั่นเอง

โหมดดันเจี้ยน เปรียบเสมือนแหล่งเก็บเลเวล รวมไปถึงที่ฟาร์มอุปกรณ์สวมใส่เพื่อนำมาเป็นวัตถุดิบในการอัพเกรดชุดหลักของเรา

โหมดล่ามังกร โหมดที่เปิดให้ผู้เล่นดวลกับมอนส์เตอร์ มังกร ที่มีหลากหลายรูปแบบ โดยของรางวัลจากการชนะมังกรจะเป็นกล่องสุ่มอุปกรณ์ นอกจากความมันส์ที่ได้รับยังมีของรางวัลสุดคุ้มรออยู่ด้วย

โหมดประลอง สนามประลองวัดความสามารถของตัวละครของเราที่จะถูกแบ่งเป็นระดับ แม้เราจะสู้กับตัวละครที่เป็น AI แต่ก็ต้องกะจังหวะดีๆ เพราะ AI เกมส์นี้มีหลบได้ด้วย

Evilbane138Evilbane182Evilbane319Evilbane208
นอกจากความสนุกจากการต่อสู้ในรูปแบบต่างๆ ที่มีให้เราเลือกหลากหลาย เรายังสนุกไปกับการ สะสมอุปกรณ์ เซ็ตต่างๆ ที่มีค่าสถานะที่เน้นไปคนละรูปแบบ ไม่ว่าจะเน้นป้องกัน เน้นความรุนแรงโจมตี เน้นการป้องกันธาตุ หรือ เน้นความรุนแรงของการโจมตีธาตุ ซึ่งเราจะต้องเลือกใช้ให้เหมาะกับสถานะการณ์และการสะสมอาวุธต่างๆ โดยอาวุธแต่ละแบบนั้นจะมีสกิลให้เราได้ใช้แตกต่างกันไปด้วย

Evilbane147 Evilbane405 Evilbane410
สำหรับอาวุธและเครื่องป้องกันในเกมส์ EvilBane นั้นนอกจากเราจะสามารถเพิ่มระดับเลเวลด้วยการสังเวย ลูกแก้วประสบการณ์ หรือ อุปกรณ์ ที่เราไม่ใช้แล้ว เมื่ออุปกรณ์ชิ้นนั้นมีเลเวล 30 เราจะ สามารถเลื่อนขั้น อุปกรณ์ให้สูงขึ้นด้วย เฮเว่นสโตน และ เงินจำนวนหนึ่ง นอกจากนั้นเรายังสามารถนำอุปกรณ์ 2 ชิ้นมาผสมเพื่อสุ่มรับ อุปกรณ์ชิ้นใหม่ได้อีกด้วย

Evilbane415 Evilbane396 Evilbane181
EvilBane : จักรพรรดิเหล็กกล้า ถือเป็นอีกเกมส์มือถือที่มีเกมเมอร์ไทยให้ความสนใจเเละรอคอยกันอยู่ไม่น้อย ใครที่รอมันส์กันอยู่ก็เข้าไปลุยกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

Sweeperz6           Sweeperz7

 

Evilbane318Evilbane412 Evilbane9 Evilbane293 Evilbane251Evilbane247

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment