AU-TH: Dance Now เกมเต้นมาใหม่ เปิดสมัครรับไอเทมโค้ดฟรี!

auDancenow

AU-TH: Dance Now! เกมมือถือใหม่จากค่าย Gumptech หลังจากประสบความสำเร็จจากเกมต่อสู้สุดมันส์อย่าง “ราชาโจรสลัด” ซึ่งการันตีความนิยมได้แน่นอนกับเกมใหม่ล่าสุดเอาใจขาแดนซ์ ที่มีเพลงฮิตมากมายทั้งเกาหลีและสากล ให้เพื่อนๆ ได้แดนซ์กันอย่างจุใจ! เปิดให้สมัครรับของรางวัลฟรีมากมายง่ายๆ แค่ 3 ขั้นตอน auDancenow1

วิธีการสมัครรับไอเทมโค้ด

1. เข้าไปที่เวป http://auth.gumptech.com/index.html แล้วกด Like & Share ตามขั้นตอนที่ 1 บนหน้าเวป จะได้รับตุ๊กตานักโทษกระต่าย 7วัน
2. กดลูกศรข้างๆ ถูกใจแล้ว(Liked) แล้วเลือกให้เป็น เห็นโพสต์ก่อน(See First) จะได้รับชุดแฟชั่น 7วัน
3. ขั้นตอนสุดท้ายให้กรอก Email เพื่อรับ 288เพชร ฟรี!
*หมายเหตุ :
– หลังจากเสร็จขั้นตอนข้างต้น ทางทีมงานจะส่งโค้ดให้ภายใน 7 วันทำการหลังจากเปิดเซิร์ฟแล้ว
– ติดตามอัพเดทข้อมูลกิจกรรมได้ทางแฟนเพจ  facebook.com/dance.au.th
– 1ไอดีสามารถใช้โค้ดรางวัลได้เพียง 1ครั้งเท่านั้น

AU-TH: Dance Now เกมเต้นแบบโซลเชียลสำหรับวัยรุ่นยุคใหม่ ด้วยตัวละครแบบ 3D ที่สร้างห้องดวลเต้นกับเพื่อนแบบ Real-Time ได้ถึง 4 คน จัดอันดับความนิยมไอดอลทุกสัปดาห์พร้อมของรางวัลพิเศษมากมาย มีแฟชั่นสวยหรูที่มีให้เลือกใส่มากกว่า 1,000 ชนิด เพลิดเพลินกับเพลงเกาหลีและสากลยอดนิยม ที่จะมาอัพเดทกันอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีระบบแต่งงานแสนวิเศษ ให้เราสามารถเลือกคู่แต่งงานได้แบบไม่จำกัดเพศอีกด้วย! auDancenow2 auDancenow3 auDancenow4 auDancenow5 auDancenow6

เห็นแบบนี้แล้วเกมเมอร์สายแดนซ์ทั้งหลายคงจะอยากสัมผัสเกม AU-TH: Dance Now แล้วใช่มั้ยล่ะ? เกมจะเปิดให้บริการในช่วงเดือนเมษารับสงกรานต์นี้แน่นอนบนระบบ Android ส่วน iOS จะตามมาติดๆ ใครสนใจสามารถติดตามข่าวสารรวมถึงกิจกรรมต่างๆ ได้ทางเฟสบุ๊คแฟนเพจนี้

สมัครรับไอเทมโค้ดก่อนเกมเปิด ได้ที่ http://goo.gl/NJRrwN

auDancenow7

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจ
https://www.facebook.com/dance.au.th

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment