EvilBane : จักรพรรดิเหล็กกล้า Action RPG ระดับเทพ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วในไทย!!

EvilBane

กรุงโซล, ประเทศเกาหลี (15 มีนาคม 2559) – เน็ตมาร์เบิ้ลเกมคอร์ปซึ่งเป็นบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียได้มีประกาศวันนี้สำหรับการลงทะเบียนสำหรับเกมมือถือใหม่ RPG ฟอร์มยักษ์อย่าง EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า

ตัวเกม EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า ที่มาพร้อมกับกราฟฟิคการต่อสู้แบบสุดล้ำผสมผสานกับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นที่จะพาให้ผู้เล่นเข้าสู่โลกแห่ง EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า โดยสวมบทบาทเป็นตัวละครหลักและผจญภัยในการต่อสู้เสมือนจริง ที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อนในเกมมือถือซึ่งคุณภาพนั้นเรียกได้ว่าทัดเทียมกับ Pc games

EvilBane1

ช่วงเวลาสุดพิเศษ! สำหรับผู้เล่นสามารถลงทะเบียนเกม EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า ผ่าน official website จะได้รับอาวุธระดับหายากทันทีในวันที่เกมเปิดตัว ยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่ใช้ระบบ Google Play สามารถลงทะเบียนได้ทันทีที่ Google Play ตามลิงค์ข้างล่าง

Google Play สำหรับคนที่เข้าด้วย PC: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.ravgl

Google สำหรับคนที่เข้าด้วยมือถือ: market://details?id=com.netmarble.ravgl

ในส่วนของเอเชียเมื่อปีที่แล้ว, EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า เป็นเกมที่ประสบความสำเร็จอย่างมากเกมหนึ่งจนกลายเป็นเกมแอคชั่น RPG สุดฮิตในประเทศเกาหลีจาก Netmarble ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอีกเกม RPG   ชื่อดังอย่าง MARVEL Future Fight เกม EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า ได้ถูกจัดอันดับในหมวดเกมทำรายได้ทั้งบน App store และ Google Play โดยมีผู้เล่นต่อวันเกิน 1 ล้านคน ใน 40วันแรกและมียอดดาวน์โหลดเกิน 5 ล้านใน 78 วันแรก ยิ่งไปกว่านั้นเกม EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า กลายเป็นเกมมือถือที่ทำเงินสูงสุดในอันดับที่ 4 บน Google Play ในเดือนเมษายน ปี 2558 และ อันดับที่ 8 ทั้ง Apple store และ Google Play Store ในเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว

EvilBane2

Seungwon Lee, Chief Global Officer, Netmarble Games กล่าวว่าเกม EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ชัดเจนสำหรับแนวทางของเน็ตมาร์เบิ้ลในการสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเกมมือถือแนวแอคชั่นสมจริง ความตื่นเต้นของตัวเกมและเอฟเฟคของสกิลที่เทียบเท่ากับเกม PC ตลอดจนการต่อสู้ที่ต่อเนื่องเรียกได้ว่าสมจริงสุดๆ พวกเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวเกม EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า และเดินหน้านำเสนอเกมสุดล้ำ Action RPG ระดับเทพให้แก่แฟนๆเน็ตมาร์เบิ้ลเร็วๆนี้

EvilBane3

ตำนานส่วนหนึ่งที่ยิ่งใหญ่ของ EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า

เนื้อเรื่องเกม EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้าเริ่มต้นด้วยมรดกที่ลึกลับตกทอดมาจากรุ่นสู่รุ่น เนื้อเรื่องพูดถึงมนุษย์ที่ค้นพบหนทางในการเพิ่มพลังอาวุธโดยใช้ Heavenstones ตามตำนานที่เล่าขานกัน พลังของ Heavenstones จะเพิ่มขึ้นโดยการใช้มันจนกระทั่งผู้ใช้สามารถหลอมลวมกับร่างกาย นักเวทย์ในอดีตได้ใช้ผ้าคลุมที่ลึกลับปกปิดทุกเรื่องราวที่เกี่ยวข้องในอดีตและการใช้ Heavenstones นำมาซึ่งความเจ็บปวดเพื่อปกปิดความมีตัวตนอยู่จริงบนโลก เรื่องราวยังคงดำเนินมาเป็นเวลา 20 ปีหลังจากบทสรุปของ Guardians War อย่างไรก็ตาม Sir Dominion, ฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่ได้กลับมาถึงเมืองมาเธร่า(Matera) ซึ่งต้องการช่วยเหลือเหล่าผู้เล่น EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า ทั่วทุกมุมโลกจึงทำให้เรื่องราวนั้นได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง

ระบบเกม EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า:

• ตัวละครของเกม: Luke เป็นตัวละครซึ่งพัฒนาความแข็งแกร่งจึงทำให้ค่อนข้างมีความสมดุลในตัวเอง เขาเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดหากจะเล่นสายสมดุล Khara เป็นตัวละครที่มีการป้องกันเป็นจุดอ่อน แต่เธอก็มีการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วเป็นจุดเด่นในการทำให้ตัวเองนั้นแข็งแกร่ง Vango มีความสามารถทางด้านกายภาพที่สุดยอด เขานั้นสามารถโจมตีด้วยพลังที่รุนแรงแต่ต้องแลกมาด้วยความช้าเช่นกัน

● เกมแอคชั่น RPG ของแท้: EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า ยังคงมีกลิ่นอายของระบบเกม RPG สุดคลาสสิค ด้วยการใช้สกิลต่างๆที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละตัวละครและอาวุธที่คุณภาพนั้นไม่ได้แตกต่างจากเกม PC แม้แต่น้อยตลอดจนการต่อสู้อย่างไหลลื่น

● กราฟฟิคที่เหนือกว่าเกม console หลายๆเกม: EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า ได้ก้าวข้ามขีดจำกัดของระบบยูนิตี้ที่ทำให้เกิดความสมจริงและรายละเอียดของกราฟฟิค EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้าพร้อมนำเสนอเกมแอคชั่นที่ไม่มีใครเคยสัมผัสบนเกมมือถือมาก่อน

● ความหลากหลายของอุปกรณ์: โลกของ EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า มีชุดของอุปกรณ์ทั้งหมด 1,200 ชนิดสำหรับ 3 ตัวละครได้แก่ Luke, Khara และ Vango ผู้เล่นจะสนุกไปกับการสะสมและอัพเกรตอุปกรณ์เนื่องจากแต่ละอุปกรณ์มีความโดดเด่นเฉพาะตัว

● EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้าโหมดการโจมตี บอสในเกมถูกปรับให้มีความเหมาะสมกับตัวเกมเพื่อจะสร้างความมันให้แก่ผู้เล่นซึ่งจะทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินอย่างมากไปกับการต่อสู้ด้วยการใช้สกิลแบบไม่กำหนดเป้าหมาย

● PvP โหมด: EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า ประกอบไปด้วย 2 รูปแบบ แบบแรกคืออารีน่าซึ่งผู้เล่นสามารถต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆเพื่อหาแชมป์เปี้ยน ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นสามารถที่จะสู้กับเพื่อนๆของพวกเขาเองเพื่อโชว์สกิลและอุปกรณ์ต่างๆที่สะสมกันมา แบบที่สองคือ Guild Battle คือการต่อสู้เพื่อชื่อเสียงความเป็นหนึ่งของกิลด์ สมาชิกในกิลด์ทุกคนสามารถเข้าร่วมการต่อสู้ได้มากถึง18คน ระบบการจัดลำดับของ Guild Battle จะกระตุ้นให้ผู้เล่นสนุกไปกับการต่อสู้เพื่อกิลด์
EvilBane4

เกี่ยวกับบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลเกม

บริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลเกมมุ่งมั่นที่จะมอบความบันเทิงให้แก่ผู้คนทุกเพศทุกวัยจากทั่วโลกโดยการนำเสนอประสบการณ์สุดยอดเกมมือถือ เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งที่ประเทศเกาหลีในปี 2000 และเป็นบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในทวีปเอเชียและอยู่ในอันดับที่ดีอย่างต่อเนื่องในฐานะผู้พัฒนาเกมมือถือระดับแนวหน้าและผู้ให้บริการเกมแบบทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลซึ่งมีพนักงานมากกว่า 3,000 คน ได้สร้างสรรค์และให้บริการเกมที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ได้แก่ MARVEL Future Fight, เซเว่นไนท์, EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า และ เกมเศรษฐี เน็ตมาร์เบิลได้เข้าเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ SGN ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านการพัฒนาเกมแคชชวล นอกจากนั้นเน็ตมาร์เบิลยังมีพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง CJ E&M Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเทอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และ NCsoft บริษัทที่โดดเด่นที่สุดด้านเกม MMO ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าดูได้ที่

www.netmarble.com.

ในส่วนของเน็ตมาร์เบิลไทยแลนด์ได้เปิดให้บริการเกมมือถือภาคภาษาไทยหลากหลายเกม อาทิเช่น MARVEL Future Fight และ Seven Knights และในส่วนของเกมพีซี มีการเปิดให้บริการเกม Mstar และเกมเศรษฐี ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th.

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment