Game Dreamer เตรียมเปิดตัวเกมฮีโร่สุดแบ๊ว Super Girls สาวน้อยสุดสตรอง มีนาคมนี้

SuperGirls

Game Dreamer ค่ายเกมมือถือที่มาแรงในขณะนี้ เอาใจสาวก 2D เตรียมเปิดตัวเกมใหม่ซุปเปอร์ฮีโร่สุดแบ๊ว Super Girls สาวน้อยสุดสตรอง จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อเหล่าฮีโร่ทั้งหลายกลายร่างจากชายกลายเป็นหญิง! เตรียมมันส์กันได้ภายในเดือนมีนาคมนี้

Super Girls สาวน้อยสุดสตรอง เกมต่อสู้ตัวละครสาวน้อยฮีโร่สุดน่ารักสไตล์ญี่ปุ่นบนมือถือ ที่จะนำคุณเข้าสู่ความสนุกแห่งโลก 2D เมื่อเหล่าร้ายจากพลังมืดคิดที่จะทำลายโลก เป็นหน้าที่ของเหล่าสาวน้อยที่จะต้องพิทักษ์ความสงบสุขของโลกใบนี้ไว้ สนุกไปกับเกมต่อสู้ RPG ระบบ Realtime turn-base สุดมันส์ แปลงร่างเป็นสาวน้อยฮีโร่สุดแกร่ง อัพเกรดพลังให้เต็มร้อย แล้วเตรียมปล่อย skill ไม่ยั้ง!

    SuperGirls7

การรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของฮีโร่สุดแบ๊ว ที่จะปกป้องโลกใบนี้ไปกับคุณ

ภายในเกม มีฮีโร่สาวสวย 30 กว่าแบบรอให้คุณมาสะสม ไม่ว่าจะเป็น สาวน้อยจอมพลัง, กัปตันสตีวี่, ไอรอนเกิร์ล, สไปเดอร์เกิลร์ล, แบทเกิร์ล , โจมสลัดหมวกฟาง ฯลฯ ที่พร้อมให้ผู้เล่นจัดกองทัพได้ดั่งใจ พร้อมบุกตะลุยเหล่าร้ายได้ทุกสถานการณ์

SuperGirls1

อัพเกรด! วิวัฒนาการปลุกพลัง! อบรมสาวน้อยฮีโร่ให้แกร่ง ง่ายเพียงปลายนิ้ว

สกิลต่างๆของสาวน้อยฮีโร่นั้นมีหลากหลายไม่ซ้ำกัน ไม่ว่าจะเป็นโล่คุณธรรม,พายุหมัดมังกร,สายฟ้าพิฆาต หรือแม้แต่เคล็ดวิชาคืนชีพ เพียงแค่ปลุกพลัง ก็เตรียมที่จะระเบิดใส่คู่ต่อสู้ได้ทันที

SuperGirls5

การต่อสู้แบบเรียลไทม์ ความดุเดือด 100%

การต่อสู้แบบ Realtime turn-base ที่ผู้เล่นคุ้นเคย ความมันส์แห่งโลก2Dที่สาวกห้ามพลาด

SuperGirls3

ระเบิดพลังต่อสู้ PK สุดเร้าใจไปกับสาวๆ ไซส์จิ๋ว

ไม่ว่าจะเป็นเกียรติยศ รางวัลเหรียญทอง หรือยึดเหมืองทองคำ เตรียมอาวุธไว้ให้พร้อม แล้วเอาชนะคู่ต่อสู้เพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่ง!

SuperGirls2

CGสุดอลังการ ระเบิดความน่ารักขึ้นอีกขั้นด้วยเสียงพากย์สาวน้อยสุดแบ๊ว

เพลิดเพลินไปกับภาพ CG ของฮีโร่สาวสุดเซ็กซี่และเสียงพากย์สุดน่ารัก จนใครๆก็ต้องร้องว่า ”สุโก้ย”

SuperGirls6

เมื่อศัตรูกลายเป็นคู่รัก ระบบแต่งงานสุดโรแมนติก

จะมัวโสดอยู่ทำไม พบกับระบบแต่งงานที่จะทำให้สาวๆของคุณแกร่งขึ้นเพียงแค่มีคู่ เหล่าผู้เล่นฮีโร่มากมายรอคุณไปทำความรู้จัก หรือจะแย่งคู่ของคนอื่นมาก็ยังได้

SuperGirls4

สตรองได้อีก! ศึกระหว่างสาวน้อยฮีโร่สุดเซ็กซี่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

ระบบตามล่าหาชิ้นส่วน แย่งชิงอุปกรณ์ อัพเกรดทั้งพลังรบ อัพเดทอาวุธ พัฒนาสกิล ปรับเปลี่ยนพาหนะให้แกร่งได้ดั่งใจ บอกเลยว่าพี่ไม่ได้มาเล่นๆ

ติดตามรายละเอียดต่างๆ เกมใหม่ Super Girls ได้ที่ Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/th.sggd/

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment