เปิดให้บริการแล้ว Astral Realm พร้อมระเบิดสงครามแห่งดวงดาวรอบ OBT แล้ววันนี้

AstralOB
เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วกับ Astral Realm เกมส์ออนไลน์ใหม่ กระแสแรงจาก Winner Online ที่มีเกมเมอร์ให้ความสนใจกันเพียบ หลังเปิดไม่นานผู้เล่นก็แน่นเอียดทุกแชนแนลเลย

AR91AR24
Astral Realm เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว MMORPG จากผู้พัฒนา X-Legend ที่เปิดให้บริการในประเทศไทยโดยผู้ให้บริการ Winner Online โดยตัวเกมส์นั้นมีกราฟิกแนวแฟนตาซี น่ารักถูกใจเกมเมอร์ไทย พร้อมระบบการเล่นที่หลากหลาย ให้คุณสนุกได้หลายแนว

AR84 AR64
โดยระบบเด่นหลักของ Astral Realm คือ ระบบ Class ที่เราสามารถสลับสับเปลี่ยนไปเล่น Class ต่างๆ ได้ตลอดเวลา ทำให้การรวมปาร์ตี้เป็นเรื่องที่สะดวกขึ้นเพราะหลายครั้งที่เราต้องรออาชีพนั้นอาชีพนี้ ซึ่งระบบนี้ก็ช่วยตัดปัญหาข้อนี้ไปได้พอสมควร นอกจากนั้นยังมี ระบบเพื่อนร่วมทาง ที่จะมี NPC ที่เราสามารถเรียกมาช่วยต่อสู้ผจญภัยไปพร้อมกับเราซึ่ง เพื่อนร่วมเดินทางนี้ก็มีมากมายหลายตัวละคร อย่างได้ของดีก็ไม่พ้นต้องเติมมาสุ่มเอานะครับ

AR62 AR66 AR109
นอกจากนั้นใน Astral Realm ยังมีระบบเควสต์และการเก็บ Achivement หลากหลายรูปแบบซึ่งใครที่เคยเล่นเกมส์ก่อนๆ ของค่าย X-Legend มาก็คงพอเดากันออกว่ามีเควสต์แนวไหนบ้าง ไม่ว่าจะเป็นการเก็บ Rare มอนส์เตอร์ เควสต์ย่อย เควสต์ฟังเรื่องราว ก็มีให้เราทำกันหลากหลายแถมยังซ่อนอยู่ตามที่ต่างๆ ให้เราได้ค้นหากันอย่างสนุกอีกด้วย หรือ ระบบ Moving Hut ที่เป็นทั้งบ้านส่วนตัวให้เราสามารถตกแต่งได้อย่างอิสระหรือจะชวนเพื่อนมานั่งคุยนั่งเล่นกันก็ได้ และ เป็นยานพาหนะในยามเดินทางข้ามเมืองอีกด้วย

AR141AR152
สำหรับเกมเมอร์สาย PC ที่ช่วงนี้นานๆ จะมีเกมส์ออนไลน์ใหม่ออกมาให้เล่นกันซักเกมส์ก็อย่ารอช้าเข้าไปลุยกันได้เลย ส่วนใครที่เล่นมาตั้งแต่ช่วง CBT ก็อย่าลืมเข้าไปกดรับของรางวัลกันด้วยนะ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมส์กันได้แล้วที่ http://ar.winner.co.th/ แล้วเข้ามาสนุกในสงครามแห่งดวงดาวกันได้เลย

 

AR135AR216  AR181AR224 AR230

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment