Wind Saga วิ่งฝ่าพายุทะลุแดนแฟนตาซี เกมมือถือตัวใหม่จาก Tencent

WindSaga

Tencent Mobile International เจ้าพ่อเกมมือถือจากจีนมีเกมใหม่มานำเสนอชาวเกมเมอร์มือถือ Wind Saga เป็นเกมแนว side-scrolling action plat formers ถ้าจะเรียกภาษาไทยก็คือแนววิ่งสู้ฟัดเดินหน้าซัดให้ราบ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วในไทย และประเทศอื่นๆ ทั่วโลก

WindSaga1

เกมเมอร์ทั้งหลายอาจจะกำลังเบื่อหน่ายกับเกมแนววิ่งเดิมๆ หรือเปล่า ก็แค่วิ่ง กระโดด เก็บไอเทมตามทาง ซ้ำซาก แค่ฟังดูก็น่าเบื่่อแล้ว แต่ Wind Saga ไม่ใช่แบบนั้น นี่เป็นเกมวิ่งที่ปรับโฉมใหม่จากเกมวิ่งแบบเดิมชนิดหน้ามือเป็นหลังมือ นอกจากวิ่งหรือกระโดดแล้ว ยังมีการต่อสู้อันเร้าใจ ในดินแดนแฟนตาซีเทพนิยาย พร้อมกับตัวละครน่ารักๆ มากมาย

WindSaga2

รับบทเป็น Aden ตัวเอกของเกมผู้ผจญภัยเข้าไปยังดินแดนที่ไม่มีใครเคยรู้จักมาก่อน เป็นดินแดนแฟนตาซีที่เหล่าภูติกำลังโดนรุกรานจากยัยแม่มดร้าย รอให้ Aden ช่วยเหลืออยู่ ในเกมเพลย์นั้นผู้เล่นสามารถเลือกเล่นตัวละคร Aden หรือตัวละครอื่นๆ ได้ตามใจชอบ แต่ละตัวละครสามารถเพิ่มเลเวลพัฒนาให้เก่งขึ้นได้ แถมตัวละครแต่ละตัวนั้นดีไซน์ออกมาให้หล่อสวยน่ารักสไตล์เทพนิยาย การควบคุมก็เล่นง่ายไม่ยุ่งยาก

WindSaga3

เกมเพลย์ของ Wind Saga คือ จะให้วิ่งฝ่าด่านไปยังจุดหมาย ระหว่างทางก็จะมีสิ่งกีดขวางและศัตรูออกมาขวางทาง จะต้องหลบหรือโจมตีทำลายเพื่อเปิดทางไปต่อ โดยแต่ละตัวละครจะมีสกิลและท่าโจมตีต่างกันไป อย่าง Aden ก็มีท่าและสกิลแบบพื้นฐานอย่างท่าต่อยและกระโดดสองครั้ง และทุกตัวละครก็จะมีสกิลเพิ่มเติมปลดล็อคเพิ่มขึ้นได้

ดาวน์โหลดเกมมือถือใหม่ Wind Saga ได้ที่

iOS App Store

Android Play Store

WindSaga4 WindSaga5

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment