Ini3 ร่วมกับ Blizzard เตรียมส่ง Hearthstone เวอร์ชั่นไทย พร้อมจัด Siam Cup หนทางใหม่สู่เวทีโลก

HS114

 

แถลงข่าวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยกับงานเปิดตัว Hearthstone เวอร์ชั่นภาษาไทย เต็มรูปแบบ ที่จัดขึ้นวานนี้ 5 มีนาคม 2559 ในงาน Heartstone Thailand Press Conference ที่จัดขึ้น ณ โรงแรม Radisson Blu Plaza Bangkok ภายในงานนี้เป็นการประกาศอย่างเป็นทางการว่าทาง บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) ได้รับสิทธิ์ในการบริหารจัดการเกมส์ Hearthstone ในประเทศไทยจากผู้พัฒนาฝีมือเยี่ยมอย่าง Blizzard ซึ่งงานนี้แฟนการ์ดเกมส์ชื่อก้อง Hearthstone มีปลื้มแน่นอน

HS6

 

โดยการมาถึงของ Hearthstone เวอร์ชั่นภาษาไทย นั้นแน่นอนว่าเนื้อหาของการ์ดและรายละเอียดต่างๆ ถูกแปลออกมาเป็นภาษาไทยแบบ 100% ซึ่งการแปลนั้นก็มีการกำกับดูแลจากทีมงานของ Ini3 ให้ออกมาแล้วผู้เล่นเข้าใจได้ง่าย ตามแบบฉบับของเหล่าเกมเมอร์ นอกจากนั้นเสียงพูดของเหล่าตัวละครในเกมส์ ก็มีการแปลและพากษ์ใหม่เป็นเสียงภาษาไทย แต่ยังคงเอกลักษณ์ให้ตรงตามต้นฉบับบไว้ไม่ขัดหู ใครได้ลองฟังตัวอย่างก็คงคุ้นหูกับเสียงเหล่านี้ ส่วนทีมพากษ์นั้นมีใครบ้างอันนี้ลองไปเดากันเล่นๆ ก่อน เดี๋ยวเอาไว้มีโอกาสเราจะมาเฉลยกัน

HS34 HS18

 

นอกจากข้อมูลต่างๆ ในเกมส์จะถูกแปลเป็นภาษาไทยแล้ว ทางคุณ ภัทธีรา อภิธนาคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) ยังได้เผยอีกว่าทาง Ini3 เตรียมที่จะเปิดการแข่งขันเพื่อให้เกมเมอร์ไทยได้มีโอกาสก้าวไปสู่เวทีโลกมากขึ้นโดยการผลักดัน Siam Cup ซึ่งจะเป็นรายการเก็บคะแนน ที่จะจัดกันตลอดปี และงานแข่งใหญ่ระดับ Major ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่จะจัดขึ้นปีละ 3 ครั้ง หนึ่งครั้งในนั้นจะเกิดขึ้นที่ประเทศไทยของเราแน่นอนในชื่อรายการ Thai Major ซึ่งผู้ที่ชนะจากรายการต่างๆเหล่านี้ก็จะมีสิทธิ์เข้าร่วมในรายการใหญ่ของ Blizzard ต่อไป

HS58 HS65 HS68

 

เพื่อให้เกมส์อย่าง Hearthstone เข้าถึงผู้เล่นไทยได้มากขึ้นทาง Ini3 เตรียมส่ง 4 พรีเซ็นเตอร์ 4 คน 4 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสาวสวยเสียงดีเน็ตไอดอลมากความสามารถ น้องเบียร์ The Voice ชายผู้เป็นตำนาน น้องหมอก MiTH.Ledah ที่คว้ารองแชมป์โลก Hearthstone มาแล้ว แคสเตอร์สาวชื่อดัง น้องแป้ง Z.Bing และ น้องตั้น 5678 แคสเตอร์ตัวโปร ที่เตรียมมาสร้างสีสันต์ให้กับผู้เล่นในรูปแบบของตัวเอง ใครชอบแนวไหนก็เตรียมรอพบกันได้เลย

HS130HS90

 

อีกหนึ่งความประทับใจของงานนี้คงจะหนีไม่พ้นการปรากฏตัวของ Mr.Jason Chayes Production Director and Vice President Blizzard Entertainment ที่ให้เกียรติขึ้นมาพูดแสดงความยินดีว่า  “พวกเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับผู้เล่นใหม่จากทั่วโลก เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเกม Hearthstone โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราได้ทำการแปล ภาษาในเกมให้เป็นภาษาท้องถิ่น เราตื่นเต้นที่จะได้สานต่อภารกิจนี้โดยนำ Hearthstone  สู่ประเทศไทย และพร้อมให้ผู้เล่นชาวไทยได้เข้ามาเล่นเกมด้วยการแปล ภาษาไทยอย่างสมบูรณ์”

HS35HS38

เชื่อว่าการที่เกมส์การ์ดชื่อดังอย่าง Hearthstone ได้ถูกแปลเป็นภาษาไทยเช่นนี้จะช่วยให้เหล่าผู้ที่สนใจแต่อาจจะไม่มีพื้นฐานทางด้านการเล่นการ์ดเกมส์เข้าถึงกันได้ง่ายมากขึ้น แต่สำหรับผู้เล่นที่มีประสบการณ์อยู่แล้วก็นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ทาง Blizzard เห็นถึงความสำคัญของเรา และเชื่อว่าผู้ให้บริการที่มีความสามารถในการสร้างกลุ่มสังคมผู้เล่นเกมส์ได้ดีเยี่ยมอย่าง Ini3 จะผลักดันให้เกมส์นี้ที่ครองใจผู้เล่นชาวไทยได้ไม่ยาก อดใจรอกันหน่อย ปลาย มีนาคม นี้ได้เจอกันแน่

 

HS98 HS119 HS122HS125HS10

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment