เน็ตมาร์เบิ้ลเปิดตัวเกมใหม่ Mystic Kingdom แนว RPG ที่มาพร้อมกับเนื้อเรื่องสไตล์แฟนตาซี

MysticKingdom

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปซึ่งเป็นบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในทวีปเอเชีย ได้ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ Mystic Kingdom พร้อมกันทั่วโลก ทั้งระบบ iOS และ Android ในวันที่ 26 ก.พ. 2559 นี้ เกม Mystic Kingdom เป็นเกมแนว Casual เล่นง่ายที่ พร้อมจะให้ความเพลิดเพลินแก่ผู้เล่นที่ชื่นชอบในการปรับกลยุทธ์ เกม Mystic Kingdom ได้เปิดให้บริการไปแล้ว 148 ประเทศและประกอบด้วย 6 ภาษา

ในเกม Mystic Kingdom, ฮีโร่จากอาณาจักร Masha, Elle, และ Hamir ต้องร่วมมือหรือห่ำหั่น ด้วยการต่อสู้กันในสงครามเพื่อที่จะเป็นเจ้าแห่งดินแดนให้ได้ เน็ตมาร์เบิ้ลเชิญผู้เล่นจากทั่วโลกมาช่วยกันต่อสู้เพื่อนำราชาที่แท้จริง Arthur กลับมาสู่ราชบัลลังก์ และต่อสู้กับเหล่าผู้ที่จะมาโจมตีและหวังจะยึดครอง

MysticKingdom1

Seungwon Lee, Chief Global Officer, Netmarble Games กล่าวว่า เกม Mystic Kingdom นำเสนอประสบการณ์ เกมแบบสุดพิเศษแก่ผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้สุดเร้าใจ, ความเฉพาะตัวของฮีโร่, แนวการเล่นแบบวางแผน, ตลอดจน ระบบการพัฒนาสกิลที่เป็นเอกลักษณ์ พวกเรามั่นใจว่าเกมที่มีเนื้อหาแฟนตาซีสุดสนุกและมีด่านให้ผจญภัย มากกว่า 200 ด่าน ตลอดจนการต่อสู้สุดเร้าใจจะส่งมอบความสนุกให้แก่แฟนๆเกมทั่วโลกได้อย่างแน่นอน

MysticKingdom2 MysticKingdom3

ระบบอื่นๆที่น่าสนใจในเกม Mystic Kingdom:

● ฮีโร่สุดเท่ห์และ 3D กราฟฟิค: Mystic Kingdom นำเสนอ 6 อาชีพที่มีความเป็นเอกลักษณ์และมีตัวละครมากกว่า 50 ตัวละครที่มาพร้อมกับสกิลและท่าทางเฉพาะตัว รับรองว่าผู้เล่นจะได้สะสมตัวละครที่โดดเด่นเฉพาะตัวกันอย่างจุใจแน่นอน

● ระบบการเติบโตที่มีให้เลือกมากมาย: ผู้เล่นสามารถสะสมวัตถุดิบเพื่ออัพเกรดฮีโร่, อุปกรณ์, ตลอดจนสกิลเพื่ออัพเกรตตัวละคร

● กลยุทธ์ที่มาพร้อมความเรียบง่ายแต่หลากหลาย: ผู้เล่นจะได้วางแผนให้แก่เหล่าฮีโร่ของตัวเองซึ่งมีความหลากหลายขึ้นอยู่กับอาชีพ, สกิล, และสกิลของหัวหน้าทีม ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นสามารถจัดทีมโดยการหาจุดอ่อนฮีโร่ของศัตรูตลอดจนแผนของศัตรู

● การต่อสู้ด้วยกลยุทธ์: ผู้เล่นสามารถใช้สกิลผู้นำเพื่อโจมตีอย่างรุนแรงใส่ศัตรู การใช้สกิลที่เหมาะสมและถูกจังหวะจะทำให้การต่อสู้ต่อเนื่องเร้าใจและสามารถกำหนดผลของการต่อสู้ได้

● คอนเท้นของเกมที่มีมาให้เล่นแบบจุใจ: เกม Mystic Kingdom มีด่านให้เล่นมากกว่า 200 ด่าน อีกทั้งยังมีเนื้อเรื่องของเกมชวนให้ติดตาม ตัวเกมมีโหมดให้เล่นมากมาย เช่น พีวีพี ดันเจี้ยน, สงครามกิลด์, ต่อสู้กับบอส ตลอดจนดันเจี้ยนไม่รู้จบ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมใน Territorial Wars เพื่อยึดครองทรัพยากรจากผู้เล่นคนอื่นๆได้อีกด้วย
MysticKingdom4 MysticKingdom5

Mystic Kingdom เปิดให้ดาวโหลดฟรีแล้ววันนี้ทั้งบน App Store และ Google Play

App Store: https://itunes.apple.com/th/app/mystic-kingdom/id1003675825

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.cxgb

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกม Mystic Kingdom สามารถเข้าชมได้ที่ Link ด้านล่าง

Mobirum: http://www.mobirum.com/Mystickingdom_en
Facebook page: https://www.facebook.com/Mystic-Kingdom-183925221963482/

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment