โกวเล้ง เทพยุทธ์เหนือฟ้า ชวนลิปซิงค์เสียงพากย์หนังกำลังภายในสุดฮา ชิงเงินรางวัลรวม 10,000 บาท

GulongVoice

โกวเล้ง เทพยุทธ์เหนือฟ้า สุดยอดเกมมือถือที่ต้องคารวะ 3 จอก จาก PLAYMOBILE by PLAYPARK.com เกมแนว Action Strategy ที่รวมทุกตัวละคร และบทประพันธ์จากนิยายกำลังภายในของโกวเล้ง มาโลดแล่นเป็นภาพ 3D ที่สมจริงทุกกระบวนท่า

ผสานด้วยเสียงพากย์ของ “น้าติ่ง ทีมพากย์พันธมิตร” ชวนทุกคนมาเป็นจอมยุทธ์ก่อนเปิดเกม มีนาคม 59 นี้ ด้วยการลิปซิงค์เสียงพากย์แนวหนังจีนกำลังภายใน ผ่าน “APP ลิปซิงค์กระบวนท่า ฮา Voice” บน Android และ PC ที่มี “น้าติ่ง ทีมพากย์พันธมิตร” เป็นผู้พากย์เสียง ซึ่งนอกจากแต่ละเสียงจะชวนฮาเข้มแล้ว ยังมีกิจกรรมชิงเงินรางวัลสำหรับผู้ที่มียอดไลค์ ยอดแชร์มากที่สุด รวมกว่า 10,000 บาท เริ่ม 25 กุมภา – 23 มีนา นี้ (ข้อมูลเพิ่มเติม FB PLAYPARK โกวเล้ง เทพยุทธ์เหนือฟ้า)

GulongVoice1

วิธีลิปซิงค์เป็นจอมยุทธ์

1. ร่วมสนุกผ่านลิงค์ (คลิกที่นี่) เพื่อล็อกอินเข้า Facebook จากนั้นกดปุ่ม Start เพื่อเข้าเล่น (หมายเหตุ – เล่นได้บน Android และพีซีเท่านั้น)

2. เลือกโหมดของเสียง และกดปุ่ม Play เพื่อฟังเสียงก่อนลิปซิงค์ เมื่อได้เสียงที่ต้องการแล้วให้คลิกไปที่ประโยคนั้นๆ เพื่อเข้าสู่การบันทึกวิดีโอ
GulongVoice2

3. จัดวางท่าทางของตัวเองให้พร้อม ซ้อมประโยคให้แม่นเพื่อให้ได้อารมณ์ เมื่อพร้อมแล้วให้กดบันทึกวิดีโอลิปซิงค์ (เพื่อความสวยงาม ควรวางมือถือในแนวนอน) GulongVoice3

4. วิดีโอจะถูกอัพโหลด หากไม่พอใจสามารถกดย้อนกลับเพื่อลิปซิงค์ใหม่ได้ เมื่อบันทึกเสร็จแล้วสามารถเลือกแชร์ผ่าน Facebook ให้เพื่อนๆ ได้รับชมทันที หรือดาวน์โหลดเก็บไว้ส่งต่อความฮาทางช่องทางอื่นๆ GulongVoice4

GulongVoice5

ตัวอย่างคลิปลิปซิงค์ฮาๆ

ใครเล่นแล้วอย่าลืมส่งต่อความฮาให้เพื่อนดู ใครแอ็คเก่ง ใครแอ็คเทพ มาแชร์กันได้ หรือใครอยากดูคลิปของเพื่อนคนอื่นสามารถรับชมได้ที่ http://bit.ly/GLlipsing-All ถูกใจคลิปไหนอย่าลืมกดไลค์ กดแชร์กันเยอะๆ

ใครพร้อมเป็นจอมยุทธ์แล้ว รีบเล่นเลย

แล้วอย่าลืมลงทะเบียน Pre-Register รับไอเทมฟรีที่ http://bit.ly/gulongregister

ก่อนเจอกันอย่างเต็มรูปแบบ เดือนมีนา 59 นี้ ทั้ง Android และ iOS

สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับโกวเล้ง เทพยุทธ์เหนือฟ้าได้ที่

WEBSITE >> Gulong.playpark.com

FACEBOOK >> Playpark โกวเล้ง เทพยุทธ์เหนือฟ้า

YOUTUBE >> PLAYPARK

TWITTER >> https://twitter.com/playpark

WEBBOARD >> https://bbs.playpark.com/

โกวเล้ง เทพยุทธ์เหนือฟ้า สุดยอดเกมมือถือที่ต้องคารวะ 3 จอก จาก PLAYMOBILE by PLAYPARK เกมมือถือ Action Strategy ที่นำเอาตัวละคร และเนื้อเรื่องจากนิยายกำลังภายในของปรมาจารย์โกวเล้ง มาเป็นภาพ 3D สุดตระการตาที่ยังคงทุกกระบวนท่าของทุกตัวละครเอาไว้อย่างสมจริง เตรียมเปิดให้บริการในเดือนมีนาคม 2559 นี้ บนระบบ Android และ iOS

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment