[รีวิว] Samkok Saga สุดยอดเกมวางแผนสามก๊กร่วมสมัยที่ยังคงความ “คลาสสิค”

samkokre

วันนี้เราพาเพื่อนๆ มาชมรีวิวเกมบนมือถือใหม่ Samkok Saga – จอมราชันย์อหังการ ก่อนที่จะเปิดให้เล่นในวันพรุ่งนี้ 16 กุมภาพันธ์ ใครอยากรู้ว่าตัวเกมเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยครับ

Samkok Saga ถือเป็นสุดยอดเกมวางแผนกลยุทธ์ร่วมสมัยที่ยังคงความ “คลาสสิค” ที่หยิบเอาเรื่องราวและตัวละครจากวรรณกรรมจีนสามก๊กด้วยลักษณะที่ผสมผสานกันระหว่างสร้างเมืองและการพจญภัยไปตามเนื้อเรื่องแบบ RPG จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของเกมนี้คือ ปรับเปลี่ยนขุนพล, ใช้ไหวพริบนำทัพขุนพล, พลิกแพลงกลยุทธ์ นำสู่ซึ่งชัยชนะ

samkokre1

1. ฉากรบสุดมันส์

การร่วมรบระหว่างกองทหารที่ยิ่งใหญ่และขุนพลระดับตำนาน ฟาดฟันศัตรูพร้อมออกสกิลสุดอลังการ ปรับเปลี่ยนสกิลสร้างสุดยอดคอมโบ พบความตื่นเต้นทุกวินาที เดินหมากผิดหนึ่งตัวหมายถึงชีวิตทั้งกองทัพ!

samkokre2

2. ฟังชั่นเก็บทรัพยากร! ปล้นสดมภ์ทรัพยากรกับนักรบผู้เฝ้าประตู

สำหรับการเก็บทรัพยากรทั่วไปยังไม่หนำใจ   สามก๊กซาก้ายังมีฟังก์ชั่นแย่งชิงทรัพยากรจากนักรบที่เฝ้าสถานที่ ระดับความยากง่ายขึ้นอยู่กับทรัพยากรที่คุณได้เลือกเข้าแย่งชิง เมื่อมีทรัพยากรมากพอในกำมือ ก็ยิ่งเพิ่มพละกำลัง และความน่าเกรงขามให้แก่กองทัพ!

samkokre3

3. ปรับแต่งสุดยอดสกิล  สร้างสรรค์คอมโบ

ปัจจัยหลักในการพิชิตศัตรูคือ เลือกสกิลที่เหมาะสมที่สุดให้กับขุนพลแต่ละตัว สกิลจะแบ่งเป็นสองแบบ คือ 1.สกิลจู่โจม
(ผู้เล่นต้องเป็นคนกดใช้สกิล) 2.สกิลติดตัว (สกิลจะไม่ต้องกดใช้)  แต่ละสกิลจะมีคุณสมบัติแตกต่างกัน เช่น สกิลโจมตี,
สกิลหยุดคู่ต่อสู้, สกิลสนับสนุน  เป็นต้น   คุณเป็นผู้นำทัพสงครามในครั้งนี้ เลือกใช้สกิลที่เหมาะสม จะนำมาซึ่งชัยชนะและความไร้เทียมทาน
samkokre4

4. สิ่งที่จะทำให้คุณหลงไหล ท้าสู้แบบ Real time

สงครามสร้างมิตรภาพ อีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญที่จะทำให้คุณท้าสู้ประลองฝีมือกับเพื่อนได้แบบ Real time  โต้ตอบกันด้วยสุดคอมโบ ที่คุณสามารถคิดค้นขึ้นมาด้วยตัวเอง ใครจะอยู่! ใครจะไป! ต้องมีเพียงหนึ่งที่อยู่รอด ผู้แพ้ต้องหลบไป เตรียมตัวให้พร้อมกับศึกมิตรภาพแห่งศักดิ์ศรี ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น 16 ก.พ. นี้
samkokre5

 เตรียมตัวให้พร้อมกับศึกมิตรภาพแห่งศักดิ์ศรี ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น Samkok Saga เปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วประเทศ 16 กุมภาพันธ์ นี้

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกมมือถือใหม่ Samkok Saga – จอมราชันย์อหังการ ได้ที่

Fanpage :  https://www.facebook.com/SamkokSaga/
Website  :  https://ss.i9games.com/

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment