พร้อมลุย Dragonica : Lavalon Awakens เปิดบริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ พร้อมกิจกรรมแจกของฟรีเพียบ

DragoOBT

เปิดให้บริการกันแล้วจร้ากับ Dragonica : Lavalon Awakens ที่พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในช่วง OBT แล้ววันนี้ 11 กุมภาพันธ์ 2559 เหล่าสาวกห้ามพลาดมาลุยกันให้ไว

แชนแนลเต็มเพิ่มทุกแนล

DragoOBT1

Dragonica2Dragonica3
Dragonica : Lavalon Awakens เกมส์ออนไลน์แนว Side-Scrolling MMORPG ที่กลับมาเปิดให้บริการกันอีกครั้ง แม้ตัวเกมส์จะมีอายุมากพอสมควรแล้วแต่ถ้าพูดถึงกราฟิกในเกมส์ เนื้อหารวมทั้งรูปแบบการเล่นต่างๆ ยังถือได้ว่าเป็นเกมส์ที่ดีเกมส์หนึ่งในปัจจุบันเลยทีเดียว

Dragonica4Dragonica9 Dragonica6
นอกจากความโดดเด่นในเรื่องของกราฟิกที่ น่ารัก สดใส ความสนุกของ Dragonica ยังอยู่ที่ระบบการต่อสู้ทั้งการโจมตีที่สนุกมันส์ไม่แพ้เกมส์ Action เกมส์ไหนๆ ระบบการทำคอมโบที่เอื้อให้ทั้งขาเก๋าหรือมือใหม่ก็สามารถเข้าถึงได้ไม่ต่างกัน ระบบชุดแฟชั่นที่สุดแสนจะน่ารักโดนใจ และ ระบบสัตว์เลี้ยงที่แต่ละตัวเห็นแล้วอยากกวาดมาเป็นเจ้าของเสียให้หมด

เห็นอย่างนี้ก็อย่านึกว่าตัวเกมส์จะมีแต่เนื้อหาที่เอาใจขาแบ๊วเท่านั้นความสนุกในแบบฮาร์ดคอร์ แมนๆ อย่างการรวมกลุ่ม ล่าบอส ซัด PVP หรือหวด PK กับผู้เล่นคนอื่นๆ ก็มีให้เราสัมผัสเช่นกัน แถมด้วยสิทธิ์ในการเป็นผู้ให้บริการและพัฒนาจึงทำให้ทาง Electronics Extream เตรียมจัดระบบที่เกมเมอร์ไทยชื่นชอบอย่าง Guilds War มาเสริมความมันส์อีกระดับด้วย

Dragonica12 Dragonica11 Dragonica10Dragonica5
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการกลับมาทางทีมงาน Dragonica : Lavalon Awakens เขาก็เตรียมจัดของมาแจกกันแบบจัดเต็ม ทั้ง กิจกรรมในเกมส์ กิจกรรมบน หน้าแฟนเพจ Facebook หรือแม้แต่กิจกรรมในงาน Thailand Mobile Expo 2016 ที่มีขึ้นระหว่างวันที่ 11-14 กุมภาพันธ์นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ใครอยากได้ของดีแบบฟรีๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Website : www.Dragonica.in.th
Facebook Fanpage : www.facebook.com/DragonicaFC
Download เกมส์ : http://dgo.exe.in.th/main/newspage/download
สมัครไอดีเกมส์ : https://www.exe.in.th/site/register

Dragonica13Dragonica1 Dragonica14

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment