Winner Online เปิดตัวเกมส์ใหม่ Astral Realm จัดรอบ Focus Group Test ให้ลองกันหนำใจ

AROnline97
วันนี้ Winner Online ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์ในไทยได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์ MMORPG ตัวใหม่ Astral Realm พร้อมเปิดให้ผู้สนใจและเหล่าสื่อมวลชนได้ทดสอบความสนุกมันส์กันก่อนใคร ณ ร้าน GAME OVER LOUNGE งานนี้มีผู้ให้ความสนใจร่วมทดสอบเพียบ

AROnline4
Astral Realm เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว MMORPG จากผู้พัฒนาชาวไต้หวันที่เรารู้จักกันดี X-Legend ที่เคยฝากผลงานแสนถูกใจชาวไทยอย่าง Dragon Slayer, Fantasy Frontier และอีกหลายเกมส์ที่เราคุ้นเคย โดยสำหรับ  Astral Realm นั้นได้เปิดให้บริการในหลายประเทศมาแล้วไม่ว่าจะเป็น ไต้หวัน เกาหลี และ ญี่ปุ่น โดยอีกไม่นานเกมเมอร์ไทยเราก็จะได้มาฟินกันแล้วเช่นกัน

AROnline19 AROnline26
Astral Realm นั้นมีความโดดเด่นที่ระบบของกราฟิกที่ถึงแม้จะดูคล้ายกับเกมส์ตัวก่อนๆ ของทาง X-Legend อยู่ไม่น้อยแต่ในเกมส์นี้พวกเขาเติมเต็มความสมบูรณ์มากขึ้นทั้งเรื่องของเอฟเฟคสกิลที่ดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด การเคลื่อนไหวของตัวละครที่ดูลื่นไหลมากขึ้น พร้อมการรวมระบบการเล่นที่เราคุ้นเคย อันถือเป็นเอกลักษณ์ของเกมส์ค่าย X-Legend ก็ว่าได้ แต่ที่ดูจะพัฒนาได้ถูกใจเหล่าสาวกสุดคือความสวยงามของตัวละคร อุปกรณ์สวมใส่ ไปจนถึงชุดแฟร์ชั่น ที่ออกมาดูดีจนนึกว่าเป็นเกมส์จากญี่ปุ่นทีเดียว

AR1AROnline34AROnline17
สำหรับใครที่รอพบความแบ๊วความน่ารักของ Astral Realm ก็อดใจรอกันอีกนิดเพราะ พี่ๆ ทีมงาน Winner Online ประกาศวันเปิดทดสอบรอบ CBT มาแล้วในวันที่ 3-7 มีนาคม ที่จะถึงนี้ พร้อมทั้งมีการเปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้า ในวันที่ 12-19 กุมภาพันธ์นี้ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมส์ Astral Realm ได้ทาง www.aronline.in.th และ www.facebook.com/aronline.in.th

 

AROnline92 AROnline94 AROnline96 AROnline91

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment