พาส่องอาชีพ Warrior เปิดตำนานนักรบแห่ง Astral Realm

AstralRealm7

สวัสดีครับเพื่อนๆ เหล่าเกมเมอร์ MMORPG ทุกคน วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับอาชีพต่างๆ ของเกมออนไลน์ใหม่ Astral Realm ซึ่งเป็นเกมใหม่ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ สำหรับเพื่อนๆ ที่เป็นสาวก MMORPG อยู่แล้วย่อมติดตามเกาะติดวันเปิด CBT และ OBT อย่างใจจดใจจ่ออย่างแน่นอน แต่ก่อนที่จะถึงวันนั้นผมจะมาแนะนำอาชีพทั้งหมดภายในเกม Astral Realm ให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันก่อนว่ามีอาชีพอะไรบ้างและมีทักษะความสามารถอย่างไร ตามผมมาเลยครับ

AstralKnight AstralKnight1

อาชีพแรกที่ผมจะมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักนั่นก็คือ อาชีพ Warrior นักรบผู้ผ่านการต่อสู้มานับร้อยสนาม กวัดแกว่งดาบใหญ่เข้าสู้ศึก มีเพลงดาบที่บ้าคลั่งและการป้องกันที่แข็งแกร่ง แม้ตกอยู่ในวงล้อมก็ยังสามารถฝ่าออกมาจนได้

AstralKnight2

อาชีพนี้เป็นแนวหน้าแห่งการรบ และจะขาดอาชีพนี้ไปไม่ได้และเป็นตัวสำคัญสำหรับปาร์ตี้ที่เพื่อนๆ ต้องมีไปร่วมผจญภัยด้วยเสมอเพราะทั้งการโจมตีที่รุนแรงและการป้องกันที่มากมาย ทำให้อาชีพนี้เป็นที่หมายปองของผู้เล่นใหม่ที่หัดเล่น หรือต้องการที่จะทดลองเล่นเป็นอาชีพแรกๆ เลยก็ว่าได้ เพราะเล่นง่ายที่สุด

AstralKnight3

ข้อมูลพื้นฐานของอาชีพนี้จากภาพเพื่อนจะเห็นได้ถึงค่าทักษะพื้นฐานของอาชีพ Warrior เริ่มต้น แน่นอนว่าค่าพลังชีวิตเยอะที่สุดและค่าการโจมตีก็รุนแรง ทีนี้เราไปดู Skill ของนักรบกันบ้างดีกว่าว่ามี Skill อะไรดีๆ เด็ดๆ กันบ้าง

AstralKnight4

Skill ที่ 1 Gas Blade cut เป็น Skill ฟันต่อเนื่อง 2 ครั้ง ทำดาเมจรอบๆ ตัวในระยะรัศมีสร้างความเสียหาย 179% ขณะโจมตีมีผลเพิ่ม 100sp

AstralKnight5

Skill ที่ 2 Swing Cut เป็นการแกว่งดาบรอบตัวดังพายุหมุนโมตีศัตรูโดยรอบ สร้าง DMG 284% ของค่า ATK ทุกวินาทีแก่เป้าหมาย เพิ่ม Move SPD 40% ในขณะที่ใช้ Swing Cut จะลด DMG ที่ได้รับลง 215 แต้ม ผลของ Skill 3 วินาที

AstralKnight6

Skill ที่ 3 Jump Air Cut เป็น Skill กระโดดใส่เป้าหมายเพื่อโจมตีสร้างความเสียหาย 181% Melee DMG ระหว่างใช้เพิ่ม 125 sp

AstralKnight7

Skill ที่ 4 Ill Power Cut สร้างความเสียหาย 197% Melee Damage รวมพลังสายฟ้าโจมตีศัตรูใยระยะเส้นทาง ทำให้ติดสถานนะ Stun ทำให้เคลื่อนไหวไม่ได้ 3 วินาที AstralKnight8

Skill ที่ 5 Burn Grudge เป็น Skill ปล่อยไอต่อสู้จากจิตรวิญญาณ เพิ่มพลังการโจมตีจำนวนมากเพิ่มพลังการโจมตีตัวเอง 10% เป็นเวลา 15 วินาที ขณะใช้ เพิ่ม 100 sp

AstralKnight9

Skill ที่ 6 God Cut เป็น Skill โจมตีต่อเนื่อง 3 ครั้งสร้างความเสียหาย 338% เพิ่มพลังจิตรและกายถึงขีดสุดโจมตีอย่างรุนแรงใส่ศัตรู ลดการโจมตีระยะประชิดลง 5% ขณะใช้เพิ่ม 160 sp

AstralKnight10

Skill ที่ 7 Fluctuation Cut สร้างความเสียหายเป็นวงกว้าง 232% กับ Melee DMG รวมคลื่นพลังใส่พื้นดินจะสร้างความเสียหายหนักต่อศัตรูโดยรอบ ขณะใช้เพิ่ม 120 sp

AstralKnight11 AstralKnight12

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับอาชีพ Warrior เป็นอาชีพที่น่าเล่นเป็นอย่างมากสำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการจะทดลองเล่นอาชีพไหนที่อึดเก่งทน โจมตีแรง และเป็นที่ต้องการของเพื่อนๆ ผมแนะนำอาชีพนี้เลยครับเล่นง่ายและสนุกสามารถลงดันได้คนเดียวแบบสบายๆ ครั้งหน้าผมจะนำอาชีพไหนมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักอีกต้องติดตามกันให้ดีๆนะครับ

ติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่ Astral Realm

ข่าว เกมส์ออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment