Strike Fighter หมัดพิฆาตโลกันต์ เปิดทดสอบ CBT สังเวียนของเหล่านักสู้ตัวจริง!

StrikeF

ขอเชิญเหล่าคอเกมแบทเทิล มาขึ้นสังเวียนทดสอบเกมมือถือใหม่สุดมันส์ “หมัดพิฆาตโลกันต์ Strike Fighter” เกมต่อสู้แอคชั่นแนว Side-scrolling battle ที่มันส์ได้ทั้งตะลุยด่านสุดโหดและดวลหมัดกับผู้เล่นอื่นได้แบบ Real-Time! เลือกทีมคู่หูร่วมสนามได้อิสระ พร้อมระบบอัพเกรดวิชาไม้ตายเพิ่มความมันส์บนสังเวียน เพื่อชิงความเป็นหนึ่งของโลกยอดนักสู้

เปิดให้ทดสอบ CBT พร้อมกันในระบบ Android ได้ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม 2559 เวลา 10:00น. (iOS จะตามมาเร็วๆ นี้)
ดาวน์โหลดลิ้งค์ : https://goo.gl/Od5XJ4

การเล่นเบื้องต้น

StrikeF1 StrikeF2 StrikeF3

รูปแบบการเล่นเบื้องต้นจะให้เราเลือกตัวละคร 1 ใน 3 ตัว ซึ่งในตอนนี้จะมี ริว ชุนลี และ ไม ให้บังคับเป็นตัวละครหลัก โดย1ไอดีจะเล่นได้ทั้ง3ตัวเลยครับ แต่จะเข้าเล่นได้ทีละตัว ซึ่งแต่ละตัวจะแยกข้อมูลตัวละคร (เลเวล,เงิน,ไอเทม,VIP จะไม่รวมกันครับ) StrikeF4 StrikeF5

โดยเนื้อเรื่องจะพาเราไปกอบกู้โลกที่กำลังโดนองค์กรลับพยายามช่วงชิงวิญญาณของเหล่านักสู้ยอดฝีมือทั่วโลก เปลี่ยนให้เป็นด้านมืดเพื่อจะเข้ายึดคลองโลก เราจะได้ตะลุยด่านที่มีทั้งกับดักและไอเทมช่วยเหลือระหว่างต่อสู้ และ เมื่อชนะจะได้ของรางวัลเป็นไอเทมต่างๆ ไว้ใช้ในการอัพเกรด รวมถึง EXP อัพเลเวลตัวละครเพื่อปลดล็อคฟังก์ชั่นต่างๆ อีกมากมาย StrikeF6

ในโลกของเกม “หมัดพิฆาตโลกันต์ Strike Fighter” ผู้เล่นจะสามารถออนไลน์เจอตัวละครของผู้อื่นได้ สามารถส่องดูของ เพิ่มเพื่อน กระซิบ ชวนเข้ากิลด์  อีกทั้งยังสามารถกดท้าดวลแบบ Real-Time เพื่อขอทดสอบฝีมือแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันได้อีกด้วย StrikeF7

ระบบท้าดวล(เรียนรู้กัน)  เป็นระบบท้าดวล 1vs1 เพื่อทดสอบฝีมือซึ่งกันและกันในแบบ Real-Time

ภาพบรรยากาศในเกม StrikeF8

StrikeF9 StrikeF10 StrikeF11

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจพร้อมจะขึ้นสังเวียน “หมัดพิฆาตโลกันต์ Strike Fighter” ก็สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและดาวน์โหลดตัวเกมมาทดสอบ CBT(เฉพาะระบบแอนดรอย) กันได้ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้ ส่วนระบบ iOS อดใจรออีกนิด รับรองได้มันส์ตามๆ กันแน่นอน!

ติดตามข่าวสารและดาวน์โหลดได้ที่ StrikeF12

-=[[Download::ดาวน์โหลด]]=-

Google play : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.skrike.fighter.th.soga
App Store : Coming Soon!
ติดตามข่าวสารกิจกรรมทาง : www.facebook.com/stft.th/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment