SwordSoul OL จัดกิจกรรมสมัครไอดีล่วงหน้า รับรางวัลสุดพิเศษก่อนใคร

SwordSoulPre

SwordSoul OL เกมส์ใหม่มาแรงจากค่ายพัฒนาเกมส์ยักษ์ใหญ่อย่าง 4399TH ที่มีข่าวมาตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านว่าเตรียมที่จะเปิดเซิร์ฟเวอร์ของไทยอย่างเป็นทางการ มาวันนี้ก็มีข่าวดีมาให้เกมเมอร์ชาวไทยกันแล้ว เพราะทาง SwordSoul OL ได้จัดกิจกรรม สมัครไอดีล่วงหน้า พร้อมรับรางวัล Item Code สุดแรร์กันไปเลย (กระซิบบอกก่อนเลยว่า รางวัลมีจำนวนจำกัดนะจ๊ะ) ภายใน Link กิจกรรมยังมีการนับถอยหลังเวลาเปิดเซิร์ฟอีกด้วย ว้าวๆ ใครที่อยากได้ Item Code ก่อนใครก็ห้ามพลาดกับกิจกรรมนี้เลยทีเดียวเชียว

Link กิจกรรม: http://goo.gl/oxSuKp

SwordSoulPre2

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก SwordSoul OL นั้น SwordSoul OL คือเกมส์ออนไลน์ ARPG 3D กราฟฟิคสุดอลังการบนมือถือนั้นเอง โดยตัวเกมส์ถูกสร้างขึ้นจากนวนิยายการ์ตูนจีนสุดมันส์ ที่ตอนนี้ก็มีให้อ่านแล้วตามเว็ปการ์ตูนทั่วไปในไทยนั้นเอง โดยตัวเกมส์มีการผสมผสานระหว่าง ARPG และระบบเกมส์ Card อย่างลงตัว โดยผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนตัวละครได้ตามใจ ไม่ต้องจำเจกับการเล่นตัวละตัวเดียวอีกต่อไป

ภายในเกมส์มีฮีโร่กว่าร้อยแบบให้เลือกสรรค์ ซึ่งก็แน่นอนว่ามาจากตัวละครในนวนิยายการ์ตูนนั้นเอง เนื้อเรื่องต่างๆ ก็เดิมตามนวนิยายแบบแกะมาเป๊ะๆ เลยทีเดียวเชียว ระบบต่างๆก็ขอบอกเลยว่าจัดเต็มอย่างแน่นอน กิจกรรมมากมายให้ผู้เล่นเล่นแบบไม่มีเบื่อ ภาพฉากต่างจะมาในแนวของ Animation แบบจีนๆ เอฟเฟคต่างๆก็จัดเต็มอลังการงานสร้างแน่นอน สำหรับข้อมูลเกมส์ต่างๆ ผู้เล่นสามารถติดตามได้จากหน้า Facebook Fanpage เลยนะคร้าบ

SwordSoulPre3 SwordSoulPre4

ขั้นตอนการร่วมสนุกกิจกรรมสมัคร ID ล่วงหน้า SwordSoul OL

1. เข้าไปยัง Link กิจกรรม: http://goo.gl/oxSuKp

2. คลิกสมัครล่วงหน้า/ปุ่มล็อกอิน
SwordSoulPre5

3. ทำการสมัครไอดี4399TH หรือล็อกอินผ่าน 4399ID/Facebook ID/Google+ ID SwordSoulPre6

4. คลิกยืนยัน SwordSoulPre7

5. ทำการกรอก E-mail ที่สามารถใช้งานได้จริง SwordSoulPre8

6. ทำการแชร์กิจกรรมไปยัง Facebook ของท่าน ในรูปแบบสาธารณะ SwordSoulPre9 SwordSoulPre10

7. คลิกเริ่มเกมส์ SwordSoulPre11

8. รับ Item Code ไปได้เลยจร้า    SwordSoulPre12

ร่วมสนุกง่ายๆ รับรางวัลสุดพิเศษกันไปเลยแบบนี้ ห้ามพลาดทีเดียวเชียวนะคร้าบ ขอบอกไว้ก่อนว่ารางวัลมีจำนวนจำกัดถ้าหมดแล้วหมดเลยเน้อ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้จาก Facebook Fanpage กันได้เลยนะคร้าบ

สามารถติดตามข้อมูลเกมใหม่ SwordSoul OL เพิ่มเติมได้ที่:

Linkกิจกรรม: http://goo.gl/oxSuKp

Fanpage: https://goo.gl/oykmEg

กลุ่มFacebook: https://goo.gl/2HtcpO

4399 TH Website:http://4399th.com/

LINE Service4399TH_GM01

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment