LINE Battle Heroes เกมส์มือถือใหม่ Action MOBA สุดมันส์จาก LINE ลองกันหรือยัง

BattleHero99
เปิดให้บริการกันแล้ว Battle Heroes เกมส์มือถือตัวเด็ดจาก LINE ฝีมือการพัฒนาจาก NetEase ผู้พัฒนาอันดับต้นจากประเทศจีน โดย Battle Heroes เป็นเกมส์มือถือชื่อดังที่ประสบความสำเร็จในประเทศจีน งานนี้รับรองว่ามันส์แน่นอน

BattleHero14BattleHero26
Battle Heroes เป็นเกมส์ที่ผสมผสานระหว่างความเป็นเกมส์ Action และ MOBA เข้าไว้ด้วยกันโดยระบบหลักๆ นั้นจะคล้ายคลึงกับเกมส์ Action RPG บนมือถือที่เราคุ้นเคยกันดี ทั้งการอัพเลเวลตัวละคร ระบบของสวมใส่ การอัพเกรดอุปกรณ์ ซึ่งในช่วงแรกอาจมีความห่างชั้นของผู้เล่นที่เติมมาก และเติมน้อยอยู่พอสมควร เเต่เมื่อเวลาผ่านไปนานเข้าความต่างชั้นนั้นจะค่อยๆ ลดลงๆ จนสุดท้ายจะเป็นการวัดกันด้วยการจัดแผนและฝีมือการเล่นมากกว่าBattleHero44BattleHero10BattleHero187
โดยระบบการจัดทีมนั้นเราสามารถเลือกฮีโร่มาร่วมทีมได้ 3 ตัวละคร โดยตัวละครนั้นจะอ้างอิงมาจาก ไซอิ๋ว แบ่งฮีโร่ออกเป็น ตัวแทงค์ นักรบ จอมเวทย์ และ สนับสนุน หากมองจากการเล่น MOBA ก็ควรจะมี 1 แทงค์, 1 นักรบ/1 จอมเวทย์ และ 1 สนับสนุน เพื่อความสมดุลของทีม แต่ฮีโร่บางตัวอาจมีสกิลที่สนับสนุนการเล่นได้หลายหน้าที่เราอาจลดหรือเพิ่มฮีโร่บางหน้าที่มาแทนได้ ซึ่งการเลือกจัดวางฮีโร่ลงทีมก็คงต้องขึ้นอยู่กับประสบการณ์และตัวละครที่เรามีนั่นเอง

BattleHero27 BattleHero28
สำหรับโหมดการเล่นนั้น จะแบ่งเป็น 3 รูปแบบ คือ การลุยด่านเนื้อเรื่อง กำจัดมอนส์เตอร์ในแผนที่ให้สิ้นซาก แต่แอบมีเควสต์เล็กๆ น้อยๆ ให้เราเก็บ แบบที่ 2 คือ MOBA ที่มีให้เห็น 2 แผนที่ ซึ่งจุดประสงค์ของแผนที่แบบนี้คือการเข้าไปตีบ้านหลักของฝั่งตรงข้ามให้ได้ก่อน แบบที่ 3 จะเป็นการต่อสู้แบบ Full Auto ในโหมดจัดอันดับ ที่เราสามารถจัดวางตำแหน่งของฮีโร่แต่ละตัว รวมลำดับการใช้สกิล

หากจะหาเงินและ EXP ก็สามารถหาได้จาก โหมด VS ซึ่งระบบจะหาคู่ต่อสู้ที่มีพลังรบใกล้เคียงกับเรามาให้ได้ทดสอบฝีมือ ในโหมด VS นี้เราสามารถต่อสู้กับผู้อื่นในแบบ Real-Time ผ่านการต่อสู้แบบ WiFi ได้อีกด้วย
BattleHero191 BattleHero2 BattleHero44
โดยโหมดการ ต่อสู้แบบ WiFi นี้ก็ทำให้เราแอบคิดไปว่าทาง LINE น่าจะมีการเตรียมแผนถึงการจัดการแข่งขันในอนาคตไว้หรือไม่? บอกได้เลยว่าสำหรับการดวลกับผู้เล่นคนอื่นๆ ผ่าน WiFi นี้เหมือนกับว่าเรากำลังเล่นเกมส์ MOBA ก็ไม่ผิดเลยทีเดียว ใครเป็นคอ MOBA หรือใครเป็นคอ Action ความสนุกความมันส์จาก LINE Battle Heroes ตอบโจทย์คุณได้ทั้งสองทางแน่นอน เข้าไปโหลดมามันส์กันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

RNJiOS3   RNJiOS2

BattleHero215 BattleHero218 BattleHero31BattleHero24

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment