เกมใหม่ Treasure Raider เตรียมเปิดให้บริการ 6 ม.ค. นี้ พร้อมกิจกรรมพิเศษมากมาย

Treasure

หลังจากเปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา สำหรับเกมล่าขุมทรัพย์ Treasure Raider ก็ได้มีข่าวดีต้อนรับปีใหม่นั้นก็คือ เกมจะเปิดให้บริการในระบบ Android ในวันที่ 6 มกราคม 2559 นี้ ส่วน iOS เร็วๆ นี้ครับ

Treasure2

สำหรับเกมมือถือใหม่ Treasure Raider เป็นเกมฮันเตอร์ผจญภัยรอบโลก ภายในเกมผู้เล่นจะสร้างทีมผจญภัยโดยการรวบรวมฮันเตอร์ล่าสมบัติประเภทต่างๆ นำทีมไปสำรวจและไขปริศนาสถานที่ลึกลับ ไม่ว่าจะเป็นปิรามิด , ป่าดงดิบ , สุสานต่างๆ ซึ่งล้วนอิงมาจากสถานที่จริงตามประวัติศาสตร์ รวมถึงเหล่ามัมมี่ และผู้เฝ้าสุสานที่รอคอยเพื่อนๆ อยู่

เพียบพร้อมไปด้วยระบบ Action สุดมันส์ กราฟฟิกสวยงาม อัดแน่น ไม่ว่าจะเป็นระบบการจัดทีมคู่หู , ระบบสกิลที่หลากหลาย , โหมดรถถังสุดเทพที่เอาไว้กำจัดเหล่าร้าย, ระบบตราประทับเสริมความแข็งแกร่ง, สกิลต่อสู้อลังการงานสร้าง รวมถึงไอเทมในตำนานที่ต้องคำสาป อาทิ ดาบวิเศษที่จิ๋นซีฮ่องเต้ , หน้ากากที่สร้างขึ้นมาจากเผ่าดูดเลือด , จักรกลที่สามารถเหาะได้ก่อนใครในประวัติศาสตร์ , โล่สร้างจากชิ้นส่วนโล่ของเอธีนา

พร้อมร่วมชมการ์ตูนที่บอกถึงเรื่องราวความเป็นมาของตัวละครต่างๆ ที่อย่ภายในเกม นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกที่หน้าแฟนเพจ

https://www.facebook.com/dmxthai

หรือ ค้นหาคำว่า “ Tressure Raider “

Treasure1

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment