พาทัวร์ LINE Magic Tanker รอบ Alpha Test ใครอดทดสอบมาชมภาพกันได้

Magictank41
LINE Magic Tanker เกมส์มือถือใหม่จาก LINE เปิดให้ทดสอบรอบ Alpha Test กันไปแล้ว โดยในช่วง Alpha นั้นจะยังมีการจำกัดจำนวนผู้เล่นอยู่ จึงทำให้หลายคนยังไม่ได้ทดสอบความมันส์ ของ Line Magic Tanker ในครั้งนี้ แต่ไม่เป็นไรวันนี้ทีมงาน Game-Ded ขอแอบเก็บภาพมาฝากกันเล็กน้อย

Magictank14
LINE Magic Tanker นั้นเกมส์มือถือแนว Dot Arena ที่เราสามารถเลือกฮีโร่เข้าทีม 5 คนบุกตะลุยไปยังด่านต่างๆ โดยในด่านยากๆ อาจจะต้องอาศัยฮีโร่เฉพาะทางในการผ่าน รวมทั้งจังหวะการกดสกิล ที่ต้องอาศัยการวางแผนกันหน่อย

โดยหลักๆ ระบบต่างๆ จะคล้ายคลึงกับ Dot Arena แต่ก็มีหลายๆจุดที่แตกต่างและเพิ่มความสนุกให้ตัวเกมส์มากขึ้น โดยเฉพาะตัวละครที่ไม่ได้อ้างอิงจากเกมส์ MOBA ซึ่งส่วนใหญ่เกมส์แนวนี้จะเน้นสกิลหรือตัวละครจากเกมส์ MOBA ต่างๆ เข้ามาใส่ในเกมส์ แต่ฮีโร่ใน LINE Magic Tanker จะออกแนวตัวละครจากเกมส์ MMORPG มากกว่า

Magictank7 Magictank8Magictank30
สำหรับใครที่พลาดช่วง Alpha Test ไปก็อย่าเพิ่งเสียใจอีกไม่นานนี้ทีมงาน LINE Magic Tanker เขาเตรียมที่จะเปิดให้ทุกคนได้ทดสอบเข้ามาสนุกไปกับการผจญภัยครั้งนี้ได้พร้อมกัน แต่จะเป็นเมื่อไหร่ จะ CBT ก่อนมั๊ย หรือจะ OBT เลยอันนี้ต้องรอติดตามกันครับ

Magictank35Magictank36 Magictank34 Magictank21 Magictank16

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment