ตำนานแห่งเทพนิยายจีน “พ็อกเก็ตไซอิ๋ว” พร้อมเปิด OBT แล้ว

PocOb

พ็อกเก็ตไซอิ๋ว ยอดเกมส์คุณภาพจากค่าย 4399TH เกมส์บนมือถือใหม่แนว Turn Base ARPG ที่ได้รับการตอบรับอย่างเหลือล้นจากเกมเมอร์ชาวไทย ได้มาสู่เกมเมอร์ชาวไทยในรูปแบบเกมส์มือถือด้วยภาษาไทยเต็มรูปแบบ พร้อมเปิด OBT ให้เกมเมอร์ชาวไทยระเบิดความมันส์พร้อมกัน 10 ธันวาคมศกนี้ ทั้งระบบ Android และ iOS !!

แนะนำเกม

สำหรับเกมพ็อกเก็ตไซอิ๋วจะเป็นเกมแฟนตาซีแนว Turn Based แนว Turn Based คืออะไร ? เพื่อนๆ ทุกคนคงรู้จักเกม TS Online หรือ Final Fantasy ใช่มั้ยล่ะครับเกมแนว Turn Based ก็คือแบบเดียวกันแหละ ตัวละครของเราจะโจมตีเป็นเทินร์สลับกับศัตรูกันไปตามนี้

PocOb1 PocOb2

“พ็อกเก็ตไซอิ๋ว” จะมี 3 อาชีพให้เกมเมอร์ได้เลือกสรรได้แก่ เจ็ดสังหาร(มือสังหาร) เซียนทิพย์(จอมเวทย์) กุนซือฟ้า(นักดาบ) ซึ่งแต่ละอาชีพผู้เล่นจะสามารถเลือกเพศชาย-หญิงได้ตามต้องการ

PocOb3

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมส์แนว Turn Based ก็จะขาดไม่ได้เลยสำหรับการรวบรวมเหล่าขุนศึกขุนพลทั้งหลาย เพื่อจัดทีมของตนเอง โดยภายในเกมก็จะประกอบด้วยขุนพลมากมาย ทั้งจากเรื่องไซอิ๋วและเหล่าเซียนเทพจากเทพนิยายจีนต่างๆ เช่น หงอคง ซวยเจ๋ง เทพอั้งฮั้ยยี้ เป็นต้น

PocOb4

นอกจากนี้ภายใน “พ็อกเก็ตไซอิ๋ว” ยังมีระบบการเล่นอื่นๆ อีกมากมาย เช่น ระบบสำนัก ระบบแต่งงาน หรือระบบ PK แบบ Real Time การต่อสู้แบบปาร์ตี้และอื่นๆ อีกมากมาย ให้เพื่อนๆ สามารถได้เพลิดเพลินไปในโลกแห่งเทพนิยายแห่งแดนมังกรกันแบบจุใจไปเลย

PocOb5 PocOb6

ติดตามความเคลื่อนไหวเกมใหม่ พ็อกเก็ตไซอิ๋ว เพิ่มเติมได้ที่ :

แฟนเพจ พ็อกเก็ตไซอิ๋ว: https://www.facebook.com/LeagueofGods.th

iOS: https://goo.gl/cYhlpf

Google Play: https://goo.gl/Cqm3mJ

APK: http://goo.gl/5xN6Zp

เว็ปไซต์ พ็อกเกตไซอิ๋ว: http://pocket.4399th.com/

4399 TH Website:http://4399th.com/

LINE Service:4399TH_GM01

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment