เปิดให้บริการ Dragon Encounter เกมส์มือถือใหม่จาก Playpark

DE3
ได้เวลาออกล่า การผจญภัยครั้งใหม่ Dragon Encounter เกมส์มือถือตัวล่าสุดจาก Playpark พร้อมให้บริการความสนุกกับเหล่านักผจญภัยกันแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

DE176
Dragon Encounter เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG ที่มีเนื้อเรื่องเข้มข้น พร้อมกราฟิกที่น่ารักสดใส ระบบการต่อสู้ที่รวดเร็ว ต่อเนื่อง และเหล่าบอสที่ถูกออกแบบมาอย่างดี มีตัวละครให้เลือกเล่น 3 อาชีพ ได้แก่ Warior, Archer และ WizardDE29 DE28 DE26
ระบบโดยรวมของ Dragon Encounter ก็ไม่ได้แตกต่างจากเกมส์อื่นๆ มากนัก ทั้งการลุยดันเก็บเลเวล หาของ อัพเกรดเครื่องป้องกัน เข้าด่านพิเศษที่จะแตกต่างกันไปตามวัน แต่ระบบที่โดดเด่นไม่เหมือนใครคือระบบ สกิลติดอุปกรณ์ โดย อาวุธและเครื่องป้องกันต่างๆ จะมีสกิลพิเศษเพิ่มเติมมาให้เราด้วย โดย อาวุธนั้นจะมอบสกิลแบบกดใช้ ส่วน เครื่องป้องกันจะให้สกิลติดตัว ซึ่งจะทำให้เราสามารถสร้างตัวละครที่โดดเด่นแตกต่างกันไปตามความชอบหรือดวงของแต่ละคนได้หลากหลายขึ้น

DE95DE114

นอกจากนั้นใน Dragon Encounter นั้น ระบบธาตุ ถือว่าค่อนข้างมีผลต่อการเล่นมากพอสมควร การเลือกอาวุธรวมไปถึงการสวมใส่การป้องกันธาตุที่เหมาะสมกับแต่ละดันเจี้ยนก็เป็นจุดชี้วัดความแข็งแกร่งของตัวละครได้อีกทาง

DE93DE164 DE174

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมส์มือถือแนว Action RPG ที่มีกราฟิกน่ารักสดใส ชุดแต่งตัวที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย Dragon Encounter เป็นตัวเลือกที่น่าลองไม่ใช่น้อย โดยตัวเกมส์เปิดให้บริการแล้วทั้งระบบ iOS และ Android ใครอยากไปมันส์ก็โหลดกันได้เลย และอย่าลืมติดตามกิจกรรมแจกไอเทมฟรีมากมายได้ที่ www.facebook.com/PlayparkDragonEncounter

RNJiOS2      RNJiOS3

DE106 DE130DE139 DE115DE51

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment