Art of Sword-TH สงครามแดนต่างมิติ พร้อมให้บริการเปิด OBT แล้ววันนี้

AoW1

พร้อมลุย Art of Sword-TH เกมส์มือถือแนว Action MMORPG พร้อมส่งความมันส์ ในรอบ OBT แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android หลังเสียงตอบรับในรอบ CBT ดีเยี่ยม

AoW92 AoW5

Art of Sword-TH เกมส์มือถือใหม่แนว Action MMORPG จากผู้ให้บริการคุณภาพ Siamgame ด้วยกราฟิกระบบ 3D เต็มตัว ตัวละครสุดน่ารัก และบรรยากาศภายในเกมส์แสนแฟนตาซี ก็สามารถดึงดูดเหล่าเกมเมอร์ไทยสายแบ๊วได้เป็นอย่างดี

AoW13 AoW44 AoW47

ระบบเด่นของ Art of Sword-TH อยู่ที่ ระบบสกิล ที่เมื่อเราใช้ครั้งแรกไปแล้วเราสามารถกดที่สกิลเดิมเพื่อเพิ่มเติมคอมโบ เป็นการโจมตีที่ต่อเนื่องต่อไปได้ ซึ่งทุกสกิลสามารถทำคอมโบได้หมด ระบบปีก ที่สวยงามยิ่งอัพขั้นสูงความสวยงามของปีกก็ยิ่งมากขึ้นไปด้วย พร้อมทั้งเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละครอีกด้วย

นอกจากความดุเดือดของระบบ PVP สุดระทึกที่เปิดให้ดวลกันแบบ 20 VS 20 เรียกได้ว่าต้องยกกิลด์มาตีกันเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีระบบที่เอาใจคอเกมส์ไทยอย่าง กิลด์วอร์ และ สงครามข้ามเซิฟเวอร์ เอาให้รู้กันไปเลยว่าใครจะเป็นที่ 1 ของเกมส์นี้อย่างแท้จริง งานนี้ขา PVP ได้มันส์กันเต็มที่แน่นอน

AoW64 AoW74AoW77
ใครที่ชื่นชอบเกมส์ที่เน้นกราฟิกน่ารักๆ แฟนตาซี ชุดแฟชั่นให้เลือกหลากหลายก็เข้าไปลองกันได้ Art of Sword-TH เปิดให้บริการพร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้ เข้าไปมันส์กันได้เลย

 

RNJiOS3   RNJiOS2

 

AoW57 AoW72 AoW82 AoW85

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment