Art of Sword-TH เปิดทดสอบรอบ CBT แล้ววันนี้ สาวก Android เข้าร่วมเพียบ

AoS25
เปิดให้ทดสอบความมันส์ Art of Sword-TH เกมส์มือถือ Action-RPG จากค่าย Siamgame พร้อมให้คุณทดสอบความสนุกรอบ CBT กันแล้วตั้งแต่วันนี้ 26 พฤศจิกายน 2558 พร้อมกิจกรรมต้อนรับแจกกันเพียบ และอย่าลืมเข้าเล่นช่วง CBT ไปรับรางวัลกันต่อรอบ OBT เพียงใช้ไอดีเดียวกันเล่นทั้งสองช่วงก็รอรับความรางวัลพิเศษกันไปเลย

AoS2
Art of Sword-TH เป็นเกมส์มือถือแนว Action-RPG กับกราฟฟิคที่สวยงามแฟนตาซีเต็มอารมณ์ ในรูปแบบของ Full 3D เพิ่มความสมจริงให้การเล่นสนุกเต็มที่มากยิ่งขึ้น แม้ระบบการเล่นจะไม่ได้แปลกแตกต่างจากเกมส์แนวแอ็คชั่น ทั่วไป ที่ต้องลงดันลุยด่านไปเรื่อยๆ แต่ใน Art of Sword-TH จะมีดันเจี้ยนพิเศษที่นอกจากคุณจะลงไปลุยพร้อมกับเพื่อนๆ ได้แล้ว ดันเจี้ยนพิเศษนี้จะสลับสับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ทำให้เราลดความน่าเบื่อหน่ายเมื่อต้องฟาร์มกับด่านเดิมๆ มอนส์เตอร์เดิมๆ ไปได้มากทีเดียว

AoS24 AoS23 AoS22

 

พร้อมด้วยระบบ PVP สุดระทึกที่เปิดให้ดวลกันแบบ 20 VS 20 เรียกได้ว่าต้องยกกิลด์มาตีกันเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีระบบที่เอาใจคอเกมส์ไทยอย่าง กิลด์วอร์ และ สงครามข้ามเซิฟเวอร์ เอาให้รู้กันไปเลยว่าใครจะเป็นที่ 1 ของเกมส์นี้อย่างแท้จริง

AoS20 AoS11

 

เรียกได้ว่า Art of Sword-TH เตรียมมอบประสบการณ์ความมันส์จัดเต็มให้กับผู้ชื่นชอบการ PVP แบบเต็มรูปแบบ เอาไว้หลากหลายระบบ โดยเฉพาะระบบกิลด์วอร์ที่ถูกใจสายฮาร์ดคอร์ทั้งหลายแน่ๆ งานนี้ใครชื่นชอบเกมส์สาย PVP ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่างๆ ของเกมส์ Art of Sword-TH ได้ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/SwordArt3DTH

 

ดาวน์โหลดเกมส์ Art of Sword-TH ได้ที่
Google Play : https://goo.gl/veli26
APK(CBT) : http://j.mp/1IbTyPE
CS http://cs.siamgame.in.th/

AoS16AoS4AoS6 AoS7 AoS13

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment