แรงไม่หยุด! พร้อมเปิด CBT แล้ว Art of Sword-TH เกมส์ใหม่ล่าสุดจาก Siamgame

Artof

ประกาศเปิดตัวว่าที่เกมส์ Action-RPG แห่งปี 2015 เกมส์ Art of Sword-TH เกมส์มันส์มาใหม่จากค่ายเกมส์ Siamgame นั้นเอง ซึ่งทาง Siamgame ได้ประกาศกำหนดการ CBT เกม Art of Sword-TH ให้ผู้เล่นได้ทดลองเล่นกันแล้ว โดยการ CBT จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน 2558 เวลา 10.00น. เป็นต้นไป

เกริ่นมาขนาดนี้ อาจจะยังไม่รู้เลยว่าหน้าตาของเกมมันเป็นยังไง เรามาดูข้อมูลเกมกันแบบคราวๆ ดีกว่า

เนื้อเรื่องในเกม เริ่มจากในอีกมิติหนึ่ง เทพเจ้าเท็คได้สร้างมิติมายา “เอนกรอส(VRMMORPG)” ขึ้นมา และนำวิญญาณจากโลกอื่นมา เพื่อมาปกป้องหอคอยของเท็ค อย่างไรก็ตาม โลกค่อยๆ เปลี่ยนไปจนอุบัติมหาสงครามขึ้น ผู้กล้าทั้งหลายได้เข้าร่วมสงคราม แต่ทว่าทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่เกมของเท็ดเท่านั้น

Artof1

ความโดดเด่นในเกม คือกราฟฟิกที่สร้างมาในรุปแบบของ 3D สิ่งปลูกสร้างที่สร้างมากอย่างใหญ่โตและสวยงาม

การเคลื่อนไหวของตัวละครที่ท่านเห็นแล้วจะต้องอึ้งในความสมจริง และกิจกรรมทั้งภายในเกมและนอกเกมที่จะมีมาใหม่ๆเรื่อยทำให้ไม่เบื่อกันเลย Artof2

โดยระบบหลักๆ ในเกม ก็คือการลงดันทำเควสตามสูตรสำเร็จตามแบบฉบับเกม Action-RPG ทั่วไป แต่ความพิเศษที่ทำให้ Art of Sword-TH แตกต่างจาก Action-RPG ทั่วๆไปคือ ภายในเกมจะมีดันพิเศษ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถลงไปพร้อมกับเพื่อนๆ และในทุกๆวันของสัปดาห์ดันพิเศษจะสลับสับเปลี่ยนมาให้ผู้เล่นเล่นกันไม่ซ้ำหน้า

มีระบบ 20PVP20 หมายถึง ผู้เล่น 20 คนสู้กับผู้เล่นอีก 20 คน แค่คิดก็สุดยอดแล้วถ้าเล่นจริงจะมันส์ขนาดไหน มีกิลวอร์เพื่อประชันหาความเป็นหนึ่งในเซิฟเวอร์ ยังมีสงครามข้ามเซิฟเพื่อหาความเป็นหนึ่งที่แท้จริงในเกมอีกด้วย ในเกมยังมีระบบฝากขายซึ่งผู้เล่นยังสามารถหาเงินได้จากส่วนนั้นได้ด้วย นะครับ และยังมีอีกหลายๆสิ่งหลายๆอย่างที่รอให้ผู้เล่น เข้ามามาสัมผัสภายในเกม

โดยอาชีพหลักผู้เล่นจะสามารถเลือกเล่นได้จะมีทั้งหมด 3 อาชีพด้วย

1. นักดาบสาว

Artof3

ส่งพลังทางกายภาพในระยะประชิด สามารถป้องกันและโจมตี

เกิดในครอบครัวอัศวินสาวที่แข็งแกร่ง ฝึกฝนกระบี่อัตโนมัติ อัจฉริยะ และเป็นทหารคุ้มกันทั้งที่อายุยังน้อย

2. แม่มดแฟรี่

Artof4

สกิลโจมตีระยะไกล ใช้ระเบิดโจมตี

ครอบครัวของหญิงสาวร่างกายอ่อนโยนเกิดในครอบครัวเพชฌฆาต ออกเดินทางตามร่องรอบของเวทมนตร์ เป็นผู้รักษาความลับของเทพธิดา

3. ปกป้องอนาคต

Artof5

ปล่อยพลังกายภาพระยะไกล วิ่งโจมตีอย่างรวดเร็ว

เด็กหนุ่มร่าเริงที่มีจากโลกวิทยาศาสตร์ ได้รับการฝึกฝนมาอย่างเข้มงวด คล่องแคล่วว่องไวไร้ที่ติ

โดยเกมใหม่ Art of Sword-TH จะเปิดให้ทดลองเล่น กันในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2558 ตั้งแต่เวลา 10.00น เป็นต้นไป ซึ่งเพื่อนที่สนใจห้ามพลาดโอกาสนี้เด็ดขาดเพราะในช่วง CBT ทีมได้ขนไอเทมมากมายมาให้ผู้เล่นได้ทดลองกันมากมาย ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าไปทดลองเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 10.00น. เป็นต้นไปนะครับ
ส่วนผู้เล่นสามารถติดต่อสอบถามและติดตามข่าวสารเกมได้ที่เฟสบุคแฟนเพจของ Art of Sword-TH กันได้เลยตามลิ้งค์ด้านล่าง
Facebook: https://www.facebook.com/SwordArt3DTH/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment