Angel GO GO สงครามเทพโมเอะ พร้อมมันส์บนระบบ Android แล้ววันนี้

angelGo1
เกมส์ใหม่มาอีกแล้ว Angel Go Go เกมส์มือถือแนวสะสมพัฒนาตัวละคร ที่มีกราฟิกน่ารัก จับเหล่าทวยเทพมาอยู่ในรูปแบบของตัวละครสุดน่ารัก พร้อมเนื้อเรื่องสนุกๆ งานนี้ใครชอบตัวละครแนวญี่ปุ่นน่าจะถูกใจกันเลยทีเดียว

angelGo36
Angel Go Go เกมส์มือถือใหม่แนว RPG ที่เลือกใช้ลายเส้นแบบญี่ปุ่น อัญเชิญเหล่าทวยเทพแสนน่ารักมาไว้บนมือถือ โดยเหล่าเทพที่จะปรากฏในเกมส์นั้นจะมีทั้งจาก ญี่ปุ่น อินเดีย และ จีน ใครชื่นชอบเทพสายเอเซียร์ก็คงได้เจอกับเทพที่ชื่นชอบได้ครบถ้วนแน่นอน พร้อมเสริมความน่ารักให้เหล่าท่านเทพด้วย เสียงพากย์ ญี่ปุ่น ที่ช่วยเติมเต็มอรรถรสให้การเล่นสมบูรณ์พร้อมยิ่งขึ้น

angelGo22 angelGo34
สำหรับ ระบบการต่อสู้ นั้นถือได้ว่าแหวกแนวเกมส์สไตล์เดียวกันด้วยความสามารถในการสลับตำแหน่งตัวละครได้ตลอดเวลา เมื่อตัวละครแต่ละตัวเปลี่ยนตำแหน่งสกิลที่ใช้ได้จะแตกต่างกันไป เช่นตัว อามาเทราซึ ที่เลือกมาตอนต้นเกมส์ หากให้ยืนแถวหน้าจะสามารถใช้สกิลกดใช้ ลบค่าสถานะผิดปรกติให้ตัวเองและเพื่อนแถวหน้าด้วยกัน แต่เมื่อนำไปไว้แถวหลังท่านเทพจะสามารถปล่อยสกิลโจมตีหมู่ธาตุไฟเผาศัตรูเเทน

นอกจาก สกิลกดใช้ ท่านเทพแต่ละองค์ยังมี สกิลติดตัว ที่จะส่งผลแตกต่างกันไปตามตำแหน่งเช่นกัน ซึ่งระบบนี้ทำให้เราสามารถวางกลยุทธ์ในการต่อสู้ได้หลากหลาย แม้จะนำเทพไปร่วมรบได้เพียง 4 ตนเท่านั้นก็ตาม

angelGo32 angelGo39 angelGo33
นอกจากนั้นระหว่างการโจมตีเราจะได้เห็นลูกแก้วสีต่างๆ ที่มาพร้อมสัญลักษณ์ทั้งดาบ โล่ ธนู ซึ่งสิ่งนี้เราเรียกกันว่า Spirit Peal การเก็บสะสมลูกแก้วเหล่านี้จะช่วยเพิ่มเกจท่าไม้ตายเมื่อเต็มเราจะสามารถปล่อยท่าไม้ตายออกมาได้ ซึ่งอย่าลืมว่าตำแหน่งของท่านเทพจะเป็นตัวกำหนดท่าไม้ตายที่จะใช้เราต้องจดจำและเลือกใช้ให้เหมาะกับสถานการณ์ขณะนั้นให้ดี

ความโดดเด่นของเกมส์ Angel Go Go คงอยู่ที่เรื่องของ ภาระกิจ ที่มีให้เราทำเยอะมากๆ ซึ่งหลายภารกิจนอกจากจะมอบของรางวัลล้ำค่าให้เราแล้ว หลายภารกิจจะช่วยให้เราเลเวลขึ้นได้รวดเร็วอีกด้วย แน่นอนว่าเมื่อเลเวลเพิ่มเร็ว ก็จะสามารถเข้าถึงระบบต่างๆ ทั้งการอัพเลเวล อัพระดับท่านเทพ การ PVP หรือระบบดันเจี้ยนกิจกรรมอื่นๆ ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญยิ่งในการเข้าถึงสิ่งเหล่านี้ก่อนผู้เล่นอื่น

angelGo11angelGo15

ในเกมส์เราก็ได้เห็นท่านเทพแสนน่ารักมากมายจนแอบสงสัยว่าท่านเทพชื่อดังอย่าง แฮสเทียร์ จะมากับเขาด้วยมั๊ยนะ นี่ถ้ามารับรองว่ามีคนพร้อมเติมเพื่อดึงตัวเธอมาร่วมทีมกันเพียบแน่นอน ใครที่เป็นสาวก Android ก็เข้าไปโหลดมาลองกันได้แล้ววันนี้ ส่วนสาวก iOS ทางทีมงานบอกว่าตามมาในเร็ววันนี้แน่นอนอย่าเพิ่งน้อยใจกันไปนะ

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=angelgogo.genc.studio

ติดตามข่าวสารเกมมือถือใหม่ Angel Go Go เพิ่มเติมได้ที่

Website : www.angelgogo.in.th

FB Fanpage : www.facebook.com/AngelgogoThailand
angelGo4 angelGo6angelGo43angelGo14angelGo13

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment