เกมส์มือถือสุดมันส์ Blade Waltz แนว Action RPG พร้อมให้คุณมันส์เต็มพิกัดแล้ววันนี้

BladeW
ขนมากันเพียบกับเกมส์สนุกจากทาง Netmarble ที่ครั้งนี้ขนเกมส์ Action RPG สุดมันส์ Blade Waltz เกมส์มือถือที่น่าจะถูกใจคอ Action ทั้งการกดคอมโบที่หลากหลาย ท่วงท่าการโจมตีที่ต่อเนื่องและเหล่าบอสสุดท้าทายตามดันเจี้ยนต่างๆ

BladeW132
Blade Waltz เกมส์มือถือใหม่จาก Netmarble แนว Action RPG ที่มีบรรยากาศตัวเกมส์ออกมาในแนว Steam Punk ผสมผสานกับความเป็น แฟนตาซี จึงทำให้ตัวละครที่เราได้เห็นค่อนข้างแปลกตาไปเล็กน้อย สำหรับตัวละครที่เราสามารถเลือกได้ตอนเริ่มเกมส์นั้นมี 3 ตัวละครด้วยกัน ได้แก่ Starfell นักดาบค่าพลังสมดุล Ellie มือปืนสาวโจมตีรุนแรงแต่บอบบาง Gordon ขุนค้อนจอมพลังเชื่องช้าแต่หนักแน่น ซึ่งเมื่อเราเล่นไปเรื่อยก็จะปลดล็อคทั้ง 3 มาใช้ได้

BladeW21BladeW20 BladeW18

ในเกมส์จะมีรูปแบบการเล่นให้เราเลือกเล่นได้หลากหลาย ทั้ง ดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง, ดันเจี้ยนวัตถุดิบ, Raid Boss และ PVP เรียกได้ว่ามีความสนุกมอบให้คุณครบทุกรูปแบบ นอกจากนั้นเรายังสามารถ พัฒนาอัพเกรดอาวุธ และชุดเกราะที่ดรอปจากของธรรมดา อาจถูกพัฒนาจนกลายเป็นของเทพกันได้
BladeW44BladeW124 BladeW49
ต้องบอกเลยว่าด้วยกราฟิกที่เด็ดดวง สกิลอลังการ รวมไปถึงท่วงท่าการต่อสู้ที่ลื่นไหล  Blade Waltz ถือเป็นเกมส์ที่คอ Action ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว สาวก iOS และ Android ถ้าพร้อมแล้วก็เข้าไปโหลดกันเลย

app_store_badge                      download

BladeW172

BladeW183

BladeW127

BladeW164BladeW159

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment