ผจญภัยในห้วงขอบฟ้า Blade Waltz เกมแอ็คชั่น RPG ใหม่ล่าสุด

BladeW

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ บริษัทเกมชั้นนำจากประเทศเกาหลี แถลงวันนี้ถึงเกมโมบายใหม่ล่าสุด Blade Waltz ซึ่งเปิดให้บริการแล้วใน 153 ประเทศ ทั้งใน iOS และ Android เกมแอ็คชั่นเต็มรูปแบบที่รวมเอาการผสมผสานระหว่างกราฟฟิกที่สวยงาม ซึ่งล้วนแล้วแต่มีอันตรายซ่อนเร้น และเค้าโครงเรื่องที่มีเสน่ห์ นำโดยตัวละครสุดเร้าใจทั้ง 3 ตัว ซึ่งมีความขัดแข้งในวันเด็กที่ทำให้โชคชะตาของเขาต้องเปลี่ยนไป

BladeW1 BladeW2

ผู้เล่นสามารถเลือกว่าจะควบคุมตัวละครตัวใด อย่างเช่น “สตาร์เฟล”นักดาบผู้แข็งแกร่ง เป็นลูกครึ่งเอลเล็ม และมีภารกิจตามล้างแค้นให้กับพ่อแม่, “กอร์ดอน”ผู้สร้างความเสียหายด้วยเกราะและอาวุธหนัก, “เอลลี่” อดีตเอลเล็มผู้เลือกเดินในวิถีแห่งมนุษย์ ใช้ชีวิตอยู่กับการเป็นนักล่าเงินรางวัล อาวุธหลักคือปืนคู่

Seungwon Lee, President of Overseas, Netmarble Games กล่าวว่า “Blade Waltz เป็นเกมที่จะมอบประสบการความสนุกแบบสุดๆ แก่ผู้เล่นที่กำลังมองหาเกมแอ็คชั่น RPG ที่ท้าทายความสามารถ โดยเราคาดหวังว่า Blade Waltz จะได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้เล่นที่กำลังมองหาตัวละครที่สมจริงและแอ็คชั่นสุดมันส์ เพื่อการดื่มด่ำความสนุก

BladeW3 BladeW4

ผู้เล่นที่เข้าเล่นเกมภายใน 10 วันนับจากวันนี้ จะได้รับไอเทมในเกมมากมาย อย่างเช่น 200 คริสตัล, อาวุธแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น 3 ชนิด และเครื่องแต่งกายที่จะช่วยในการเดินทาง

Blade Waltz พัฒนาโดย Polygon Games Co.,Ltd และเปิดให้ดาวน์โหลดฟรี พร้อมทำการซื้อไอเทมภายในเกมผ่านทาง App Store และ Google Play

App Store:  https://itunes.apple.com/app/blade-waltz/id982428315

Google Play:  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.mist

BladeW5

ข้อมูลเพิ่มเติมของ Blade Waltz สามารถเข้าชมได้ที่

–  Global Teaser Website (PC): http://bw.netmarble.com
–  Global Teaser Website (Mobile): http://bw.netmarble.com/m
–  Official Facebook page: https://www.facebook.com/BladeWaltzThailand

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment