ระเบิดความมันส์ Line Of Sight เปิดทดสอบ CBT แล้ววันนี้

LOS0
Line Of Sight หน่วยรบเหนือมนุษย์ FPS ตัวล่าสุดจาก Playpark พร้อมเปิดให้ทดสอบความมันส์รอบ CBT ของสงครามหน่วยรบพลังเหนือมนุษย์ ที่จะเปิดให้ทดสอบกันตั้งแต่วันนี้ 11-23 พฤศจิกายน 2558 นี้เท่านั้น

LOS46
ก่อนหน้านี้หลายคนอาจได้สัมผัส Line Of Sight กันมาก่อนตามงานเกมส์ต่างๆ ในที่สุดก็ได้เวลาที่จะเปิดให้ผู้เล่นทั่วไปได้ทดสอบกันเสียที โดยความแปลกใหม่ของ Line Of Sight จะอยู่ที่การใช้ สกิล เหนือมนุษย์ของตัวละครที่เราสามารถซื้อหาได้จากร้านภายในเกมส์ โดยเราจะสามารถเลือก ติดตั้งสกิลได้ 5 แบบ เป็นสกิลหลัก 1 สกิลรอง 1 และ สกิลติดตัวอีก 3 ซึ่งการเลือกใช้ก็ขึ้นอยู่กับความถนัดและแนวการเล่นของแต่ละคนแล้วหล่ะ

LOS19 LOS14

อีกหนึ่งจุดเด่นที่น่าสนใจคงหนีไม่พ้น ระบบแต่งปืน ที่ทำออกมาได้ค่อนข้างละเอียดเราสามารถแต่งเสริมเติมหล่อให้ปืนของเราได้หลากหลาย ทั้งเปลี่ยนลำกล้อง เปลี่ยนปลายลำกล้อง เพิ่มไฟฉาย ติดเลเซอร์ เพิ่มกล้องเล็ง ก็สามารถทำได้ แถมยังสามารถเปลี่ยนสีส่วนต่างๆ ได้ตามต้องการอีกด้วย แต่น่าเสียดายที่สีและลาย ที่มีให้เลือกยังน้อยเกินไปนิดนึง ไม่งั้นคงได้แต่งกันมันส์กว่านี้แน่นอน

LOS39LOS51 LOS8
สำหรับสาวก FPS ท่านใดที่กำลังหาเกมส์อะไรใหม่ๆ อยู่ก็เข้ามาทดสอบความมันส์กับ Line Of Sight ในช่วง CBT นี้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ 11 – 23 พฤศจิกายน 2558 และ เตรียมตัวพบความมันส์แบบจัดเต็มในช่วงเดือนธันวาคม นี้ได้เลย สามารถติดตามรายละเอียดเกมส์เพิ่มเติม หรือ ดาวน์โหลดเกมส์ ได้ที่ http://lineofsight.playpark.com

LOS10LOS11LOS34 LOS9LOS33

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment