กลับมาอีกครั้ง Zenonia S รอยแยกแห่งกาลเวลา ผลิกโฉมสู่โลก MMORPG พร้อมมันส์แล้ววันนี้

ZenoS1

 

Zenonia ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์เจ๋งจาก Gamevil ที่มาจนถึงภาคล่าสุด Zenonia S รอยแยกแห่งกาลเวลา ก็เข้าสู่ภาคที่ 6 แล้ว โดยการกลับมาครั้งนี้ได้มีการผลิกโฉมของ Zenonia ที่เรารู้จักไปมากพอสมควร แต่ความสนุกนั้นไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย

ZenoS2ZenoS14

 

สำหรับ Zenonia ภาค 1-5 นั้น จะเป็นเกมส์มือถือที่เรียกได้ว่าเป็นรูปแบบของ RPG เต็มตัว ให้ผู้เล่นสนุกไปกับการผจญภัยในโลกแฟนตาซี พร้อมดื่มด่ำไปกับเนื้อเรื่องที่เรียงร้อยมาอย่างน่าสนใจ แต่สำหรับ Zenonia S รอยแยกแห่งกาลเวลา จะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เพราะตัวเกมส์ถูกนำเข้าสู่ความเป็นโลกของ MMORPG เต็มรูปแบบ

ทั้งระบบ เมืองกลาง ที่เราจะได้พบปะพูดคุยกับเพื่อนคนอื่นๆ การหาปาร์ตี้ลุย Raid Boss ระบบ เพื่อน ที่สามารถช่วยในยามที่เราต้องลุยดันเจี้ยนสุดหิน พร้อมระบบต่างๆ ที่เราคุ้นเคยอย่าง การอัพสกิล การอัพสเตตัส การอัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่ หรือแม้แต่ระบบ กาชาปอง ที่ดูเหมือนจะเป็นระบบที่อยู่คู่กับเกมส์มือถือไปแล้ว

ZenoS95 ZenoS64 ZenoS105

แต่ถึงอย่างนั้นทางทีมพัฒนาของ Zenonia S ก็ยังไม่ได้ลืมสิ่งที่ทำให้พวกเขามาถึงจุดนี้ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ ตัวละครอันเป็นเอกลักษณ์ ระบบการต่อสู้ที่รวดเร็วทันใจ และ ที่สำคัญคือ เนื้อเรื่อง ที่ยอดเยี่ยมยังคงน่าติดตามเช่นเดิม

ZenoS67 ZenoS30 ZenoS31
ใครที่เป็นสาวก Zenonia อยู่แล้วเชื่อว่าคงไม่ต้องบรรยายกันมากก็ทราบถึงความน่าเล่นของเกมส์นี้กันดีอยู่แล้ว ส่วนใครที่ไม่เคยติดตามซีรี่ย์นี้มาก่อนก็เข้าไปลองกันได้ หรือใครที่ชื่นชอบเกมส์ที่มีกลิ่นอายของ MMORPG แบบแน่นๆ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

 

RNJiOS3     RNJiOS2

 

ZenoS106 ZenoS49 ZenoS56 ZenoS71 ZenoS37

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

 

 

Comment