สิ้นสุดการรอคอย!!! LINE: วันพีซ เทรชเชอร์ครูซ เปิดแล้ววันนี้ทั้ง Android และ iOS

TreasureCr

สิ้นสุดการรอคอย!! สำหรับเกมมือถือมาใหม่ที่หลายคนเฝ้ารอคอยเซิร์ฟเวอร์ภาษาไทย LINE: วันพีซ​ เทรชเชอร์ครูซ เป็นเกมวันพีซลิขสิทธิ์แท้ที่มีให้บริการในไทยโดยไลน์ โดยได้ลิขสิทธิ์ตรงมาจาก Bandai Namco Entertainment, Toei Animation, และ Shueisha ตัวเกมมีเปิดให้บริการที่ญี่ปุ่นมาแล้วประมาณหนึ่งปี และได้รับความนิยมในระดับสูงที่ญี่ปุ่นจนไลน์ได้ทำการเปิดให้บริการใน ไทย ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลย์เซีย และอินโดนีเซีย โดยในเวอร์ชั่นที่เล่นในไทย จะให้บริการในภาษาไทย และอังกฤษ

TreasureCr1

ตัวเกม LINE: วันพีซ เทรชเชอร์ครูซ สามารถเก็บรายละเอียดของอนิเมชั่นมาได้อย่างดี ด้วยการให้เสียงพากย์โดยนักพากย์ตัวจริง ถ้าเล่นภาษาไทยจะได้ยินเสียงภาษาไทย และในภาษาอังกฤษจะได้เสียงภาษาญี่ปุ่น จากลูฟี่คนเดียวกับที่พากย์ในอนิเมชั่น ทุกรายละเอียดชื่อตัวละคร เมือง ศัตรู ท่าไม้ตาย ต่างอ้างอิงมาจากอนิเมชั่นอย่างถูกต้องไม่มีผิดเพี้ยน  TreasureCr2 TreasureCr3

ตัวเกมออกไปแนวกึ่ง RPG กึ่งแอคชั่น โดยผู้เล่นต้องเก็บสะสมตัวละครจากภายในอนิเมชั่นวันพีซ​ เพื่อรวบรวมทีม 5 คน เพื่อสู้ไปตามเนื้อเรื่องจริง ต้องมีการสะสมตัวละคร วางแผนการวางทีม และการปล่อยถ้าไม้ตาย จากการจัดทีม ซึ่งจะสร้างความท้าทายในการเล่นและวางแผนตามสไตล์เกมญี่ปุ่น

เพื่อนๆ ที่เป็นแฟนการ์ตูนชื่อดัง วันพีซ หรือเล่นเกมนี้ที่เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นอยู่แล้ว ถือเป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้เล่นเกมใหม่ LINE: One Piece Treasure Cruise ในเวอร์ชั่นภาษาไทย เกมดีและน่าสนใจแบบนี้ ทาง LINE เขาจัดมาให้แล้ว จะรอช้าอยู่ไย ดาวน์โหลดไปลองเล่นกันได้เลย!!! ทั้ง iOS และ Android

TreasureCr4  TreasureCr5

TreasureCr6  TreasureCr7

TreasureCr8  TreasureCr9

TreasureCr10

ชื่อเกม : LINE: วันพีซ เทรชเชอร์ครูซ

วันเปิด : 4 พฤศจิกายน 2558

ประเภท : เกมแอ็คชั่นผสม RPG

ผู้ให้บริการ : LINE Corporation

ตัวเกมสามารถดาวน์โหลดได้ที่ลิ้งค์ตามด้านล่างครับ

RNJiOS2

iOS: https://itunes.apple.com/app/id966104929

RNJiOS3

aOS: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.linecorp.LGOPSEA

unified link: http://lgurl.line.me/w2/qqyuuae68uhf

Landing page: https://game.line.me/pr/optcth/th

Official site: http://www.bandaigames.channel.or.jp/list/one_main/tc/line/thai/

gameguide: http://line-optc.com/th/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment