Heroes of Wonderland สุดยอดเกมนิทาน เปิดตัวแล้วในระบบ Android

HeroesWon

บริษัท Game Dreamer TH (ประเทศไทย) พร้อมเปิดตัวสุดยอดเกมนิทานสุดน่ารักสไตล์ Action RPG ที่กำลังได้รับความนิยมทั่วเอเชียในขณะนี้อย่างเกมมือถือใหม่ Heroes of Wonderland ในระบบ Android แล้ววันนี้!! พลิกโฉมตำนานเทพนิยาย แฟนๆ นิทานชื่อดังต่างๆ ห้ามพลาดกันเลยนะครับ

Heroes of Wonderland พลิกโฉมตำนานเทพนิยาย: เมื่อตัวละครในนิทานต่างๆ ลุกขึ้นมาสลัดคราบสาวน้อยผู้ถูกรังแก ไปสู่การระเบิดพลังเพื่อต่อสู้กับคู่อริในเนื้อเรื่อง จะเป็นอย่างไร ถ้าสโนว์ไวท์ถือดาบพร้อมรบกับแม่มดใจร้าย หนูน้อยหมวกแดงที่มาพร้อมกับเคียวเกี่ยววิญญาณ ถ้าคุณพร้อมมาร่วมตะลุยไปกับเหล่านางเอกสุดโหดกันได้แล้วในสุดยอดเกมมือถือ อย่าง Heroes of Wonderland

HeroesWon2HeroesWon1

สำหรับ HoW(Heroes of Wonderland) เป็นเกมมือถือ Action 3D RPG นิทานแบบเรียลไทม์ โดยสะสมตัวละคร และพัฒนาตัวละครเป็นสำคัญ ธีมหลักของเกมจะอาศัยเรื่องราวของนิทานแฟนตาซีเป็นแบคกราวน์ และเพิ่มการเดินทางผจญภัยสุดมหัศจรรย์เข้าไป
รูปร่างและสไตล์ตัวละครของ เกมนี้ จะคล้ายคลึงกับตัวละครในนิทานที่ทุกคนคุ้นเคยดี ไม่ว่าจะเป็นตัวละครคลาสสิกที่ทุกคนชื่นชอบ เช่น สโนว์ไวท์、เจ้าหญิงเงือกน้อย、หนูน้อยหมวกแดง、ซินเดอเรลล่า หรือจะเป็นตัวละครที่ทำให้คนรังเกียจ เช่น ราชินีกระจกวิเศษ, ราชินีแดง, กัปตันโจรสลัด เป็นต้น ต่างปรากฏตัวในเกมทั้งสิ้น พวกเขาไม่เพียงมีชีวิตโลดแล่นอยู่ในนิทานของตนเอง แต่พวกเขาจะก้าวออกมาจากเรื่อง และร่วมรับมือกับศัตรูที่แข็งแกร่งไปพร้อมกับเรา เพื่อช่วยเหลือโลกนิทานอันสับสน ที่ต้องสาปนี้ไปด้วยกัน

HeroesWon4 HeroesWon3

ดาวน์โหลดเกมมือถือใหม่ Heroes of Wonderland ในระบบ Android ได้ที่ http://m.onelink.me/ca19835

iOS เร็วๆ นี้

ติดตามข่าวสารและไอเทมฟรีๆ ได้ที่ FB Fanpage ด้านล่างนี้เลยครับ
www.facebook.com/heroesofwonderland

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment