EZ PZ RPG เกมส์มือถือใหม่เล่นง่ายที่สุดใน 3 โลก สนุกได้ แม้ไร้สิ่งปรุงแต่ง

EZPZ1
EZ PZ RPG เกมส์มือถือใหม่จาก R2Games ที่เพิ่งแปลเนื้อหาเป็นภาษาไทยให้เกมเมอร์อย่างเราเล่นได้ง่ายดายยิ่งขึ้น ทั้งที่ระบบการเล่นของเกมส์นี้มันก็สุดแสนจะง่าย จนไม่อาจหาเกมส์ไหนมาเปรียบแล้วแท้ๆ

EZPZ2
สำหรับเกมส์ EZ PZ RPG นั้นผมขอคาดเดาว่าน่าจะมาจากการผสานเกมส์ออนไลน์จากยุคแรก ที่เน้นการเล่นแบบ Text Base คือจะมีตัวหนังสือแจ้งว่าเราสู้กับปีศาจตัวไหนทำเดเมจเท่าไหร่ สู้กี่เทิร์น โดนเดเมจไปเท่าไหร่ ผสานกับบรรยากาศของ การเปิด Bot จากเกมส์ต่างๆ ที่แม้จะไม่ได้เห็นฉากต่อสู้ตัวละครแต่ก็ยังเติมเต็มความสุขให้ผู้เล่นได้ ในตัวเกมส์นั้นบรรจุระบบที่เหล่าสาวก MMO คุ้นเคยกันไว้ครบ ทั้งระบบตีบวก ระบบกิลด์ ระบบสร้างอาวุธ ระบบ PVP เป็นต้น

ส่วนผู้เล่นก็มีหน้าที่เข้ามาจัดการตัวละคร อัพสกิล เลือกไอเทมที่ได้มาใหม่ ส่งตัวละครไปปราบบอสเพื่อปลดล็อคแผนที่ต่อไป เข้าต่อสู้ PVP กับผู้เล่นคนอื่น หลอมของที่ไม่ใช้ ขายอุปกรณ์ที่ได้มา ต่อให้คุณไม่เข้ามาเล่นไม่เข้ามาสนใจตัวละครของคุณก็จะยังเดินหน้าหาเงินและ EXP กันต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

EZPZ15 EZPZ6
ฟังดูอาจจะรู้สึกว่าแล้วเกมส์มันจะไปสนุกได้อย่างไร ใครเคยเปิดบอทเพื่อหาของจากเกมส์ MMORPG ก็คงทราบกันดีว่าบางทีความสุขและความสนุกในการเล่นเกมส์บางครั้งเราไม่ต้องการอะไรมาก การได้เห็นตัวละครของเราเติบโตขึ้น หรือการได้ไอเทมดีๆ มาครอบครอง แค่นี้ก็สุขใจแล้ว แถมบรรยากาศภายในเกมส์ EZ PZ RPG นั้นก็เรียกได้ว่าเหมือนกับเกมส์ MMORPG ในยุคเก่าๆ ที่เราต้องวนเวียนตีมอนส์เตอร์เดิมๆ ค่อยๆ สะสม EXP หาไอเทมมาเสริมแกร่งให้ตัวละครซึ่งไอเทมเกรดดีๆ นั้นก็แสนจะหายาก แถมได้มาก็ไม่ตรงสายบ้าง option ไม่ตรงกับอาชีพที่เล่นบ้าง ซึ่งเกมเมอร์มีอายุซักหน่อยคงเคยผ่านอารมณ์แบบนี้มาแล้วทุกคน

EZPZ76EZPZ33EZPZ65
EZ PZ RPG ถือเป็นเกมส์มือถือที่มีระบบการเล่นที่แปลก แตกต่าง หลายคนเห็นแล้วก็อาจจะมองข้าม แต่สำหรับผมแล้วอยากให้คุณได้ลอง แม้จะไม่มีฉากต่อสู้หวือหวา ไม่มีตัวละครสุดเท่ห์ สกิลอลังกาล แต่บรรยากาศแสนคลาสสิคที่พวกคุณคิดถึง มันอยู่ที่นี่แล้วหล่ะ เข้าไปโหลดมาลองกันได้เลยทั้งสาวก iOS และ Android ได้แล้ววันนี้

download    app_store_badge

EZPZ22 EZPZ23 EZPZ63 EZPZ71 EZPZ77

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment