เกมเมอร์สายแบ๊วมีเฮ!! Playpark เตรียมเปิดเกมมือถือ Pocket MapleStory SEA

MapleSEA1
Playpark.com ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือ Asiasoft เซ็นสัญญาจับมือร่วมกับทาง Nexon ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ของเกาหลี เตรียมเปิดเกมมือถือสุดแบ๊ว “Pocket MapleStory SEA” ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  รองรับภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ ทั้ง App Store และ Google Play โดยเกม Maple Story เคยโด่งดังในรูปแบบเกมออนไลน์ PC มากว่า 10 ปี และ Playpark เชื่อมั่นว่า การเปิดตัวในรูปแบบมือถือในครั้งนี้ จะสร้างปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน

PocketMaple

Pocket MapleStory ได้รับเสียงตอบรับอย่างมากจากเกมเมอร์ในประเทศเกาหลี โดยการันตีความสนุกและความนิยมจากการติด Top Free Download ทั้งใน Google Play Store และ iTunes App Stores ภายในสัปดาห์แรกของการดาวโหลด อีกทั้งยังได้คะแนนการรีวิว 5 ดาวจากเหล่าเกมเมอร์กว่า 270,000 รีวิวใน Google Play Store

PocketMaple1

Pocket MapleStory SEA เป็นเกมแนว MMORPG 2D Side Scrolling มาพร้อมระบบการเล่นแบบ Co-op ที่สามารถจัดปาร์ตี้และเล่นสนุกไปพร้อมเพื่อนๆในแบบ Real Time นอกจากนี้ได้นำสุดยอดตัวละครที่ได้รับความนิยม 3 อาชีพ มาให้เล่นในช่วงเปิดเกม คือ Demon Slayer, Dual Blade และ Angelic Buster ส่วนอาชีพอื่นๆ จะอัพเดทตามมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสแน่นอน นอกจากนี้เพื่อนๆ จะได้ผจญภัยไปกับเหล่าก๊วนมอนสเตอร์, NPC, สัตว์เลี้ยงและสัตว์ขี่ ที่ทุกคนชื่นชอบ

maplemini7maplemini6maplemini5
ในส่วนของข้อมูลเคลื่อนไหวต่างๆ ของเกมนี้ ได้ที่ Official Fan Page เพื่อให้สาวก Pocket MapleStory ได้เข้ามาพูดคุย ติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ และในเดือนธันวาคมนี้จะมีกิจกรรม
Pre Register เพื่อรับของรางวัลมากมาย สามารถติดตามกิจกรรมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

MapleSEA2
Official Facebook Fan Page : www.facebook.com/PlayparkPocketMapleStory

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment