TDP รุกหนักเตรียมขน 3 เกมส์ใหม่ เอาใจคนรักเกมส์มือถือ

TDP0

วันนี้ 9 ตุลาคม 2558 ทาง บริษัท ทรู ดิจิตอลพลัส จำกัด ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์ และเกมส์มือถือชั้นนำของเมืองไทยได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว 3 เกมส์มือถือใหม่ส่งท้ายปี ได้แก่ The Battle Of Gods สงครามมหาเทพ, Amity Soul ศึกผู้พิทักษ์ พิภพมนตรา และ Eden Avalon Legends ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นเกมส์มือถือที่มีเนื้อหาน่าจับตา โดยทั้ง 3 เกมส์นี้จะยกขบวนไปให้ทดสอบความมันส์กันในงาน TGSBIG 2015 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 16-18 ตุลาคม 2558สยามพารากอน

 

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณ ธนพล คงฤทธิ์ ผู้จัดการโครงการ กล่าวว่า ในช่วงส่งท้ายปีนี้ทาง TDP เตรียมปล่อย 3 เกมส์มือถือใหม่ เอาใจคนรักเกมส์มือถือเต็มที่ โดยทั้ง 3 เกมส์นี้จะมีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันไปเพื่อเอาใจคอเกมส์ทุกประเภท ซึ่งทั้ง 3 เกมส์นี้นอกจากจะมีการเปิดให้บริการในประเทศไทยแล้วยังมีการเปิดให้บริการในแถบพื้นที่เพื่อนบ้าน SEA รวมไปถึงการบุกตลาดในทวีปอเมริกาเหนือ เพื่อขยายตลาดการให้บริการให้มีศักยภาพ และสามารถพัฒนาตลาดเกมส์มือถือของไทยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วย

TDP6TDP17

 

The Battle Of Gods สงครามมหาเทพ “สุดมันส์ สาดเอฟเฟคกันแบบอลังการ”

TDP13

 

The Battle Of Gods สงครามมหาเทพ เกมส์แนว 3D Battle Arena RPG ที่รวบรวมเหล่าเทพจากตำนานมาให้ผู้เล่นได้สัมผัสไม่ว่าจะเป็น Thor, Loki, Apollo, Ares, Van Helsing, Pandora และอีกมากมายภายในเกมส์ โดยจุดเด่นอยู่ที่สกิลสุดอลังการ และระบบการเล่นที่ถูกใจเหล่าเกมเมอร์ไทยอย่างแน่นอน โดย BOG นั้นได้เปิดให้บริการที่ประเทศ ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ มาก่อนซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากเกมเมอร์แถบนั้นเป็นอย่างดีโดยสามารถติดท็อปเกมส์ อันดับ 1 ในประเภท Action Game เลยทีเดียว

TDP15
สำหรับ BOG จะมีกำหนดให้บริการในประเทศไทยในวันที่ 15 ตุลาคม นี้ พร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมส์ได้ที่

Website: http://bog.goodgames.net

Fanpage: www.facebook.com/tbog.th TDP24 TDP22
Amity Soul ศึกผู้พิทักษ์ พิภพมนตรา “เกมวางแผนการต่อสู้แฟนตาซีสุดน่ารัก”

TDP51

Amity Soul ศึกผู้พิทักษ์ พิภพมนตรา เกมส์มือถือแนว วางแผนการรบ ที่มีกราฟฟิคแสนแฟนตาซี น่ารักสุดๆ เอาแค่ภาพของตัวละครก็ถือว่าน่าลุ้นน่าเล่นมากเเล้วทีเดียว โดยผู้เล่นจะต้องรับบทบาทเป็นผู้กล้าที่้เดินทางมายังอดีตเพื่อเปลี่ยนแปลงอนาคต การผจญภัยครั้งนี้ผู้กล้าต้องออกตามหาเหล่าผู้พิทักษ์เพื่อพิชิตปีศาจร้ายที่หวังจะทำลายดินแดนแห่งนี้

TDP53
สำหรับ Amity Soul นั้นมีกำหนดเปิดให้ทดสอบช่วง CBT ในวันที่ 13-20 ตุลาคม บนระบบ Android เท่านั้น และมีกำหนดในการเปิดให้บริการเเบบเต็มรูปแบบ OBT วันที่ 2 พฤศจิกายน ทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมส์ได้ที่

Website: http://as.goodgames.net

Fanpage: www.facebook.com/AmitySoul.TH

TDP57 TDP68

Eden Avalon Legends ขีดสุดความมันส์เต็มประสบการณ์เกม Action 3D

TDP88
Eden Avalon Legends เกมส์มือถือแนว Action 3D RPG ที่เกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ไม่ควรพลาด ที่ย่อบรรยากาศเกมส์ออนไลน์ มาให้สัมผัสบนมือถือ แบบเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นระบบคอมโบสุดมันส์ ดันเจี้ยนหลากหลายมากกว่า 100 ดันเจี้ยน สัตว์เลี้ยงช่วยรบ ระบบปีกแสนสวยงาม รวมไปถึงระบบตีบวก อัพเกรดไอเทม หรือแม้แต่การต่อสู้กับ Raid Boss ที่เราคุ้นเคย

TDP93
Eden Avalon Legends เตรียมเปิดให้ทดสอบรอบ CBT ในวันที่  16-25 ตุลาคม ในระบบ Android เท่านั้น เปิดให้บริการแบบเต็มรูปแบบ OBT วันที่ 2 พฤศจิกายน ทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมส์ได้ที่

Website: http://eden.goodgames.net

Fanpage: www.facebook.com/EDENAvalonLegends.TH

TDP123TDP126

 

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment