DC Perfect เตรียม CBT เกมมือถือใหม่ RPG สุดฮิตจากญี่ปุ่น Unison League

UNI_CBT

DC Perfect ร่วมกับ Ateam เตรียมเปิดให้ทดสอบช่วง Closed Beta Test เกมใหม่ Unison League เกมมือถือแนว Real RPG ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความน่ารักสดใสสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมผจญภัยไปกับผองเพื่อนด้วยการต่อสู้เป็นทีมแบบ Real-Time และร่วมเปิดศึกสงครามกิลด์อันยิ่งใหญ่ ผู้ที่สนใจสามารถร่วมออกผจญภัยสำรวจเส้นทางก่อนใครในวันที่ 2-4 ตุลาคม นี้ เฉพาะระบบ Android เท่านั้น

DC Perfect ขอเชิญทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทดสอบเกมช่วง Closed Beta Test ร่วมผจญภัยไปในโลกแห่งมิติต้องห้าม “Granvia” ที่ผู้เล่นสามารถเลือกสวมบทบาทเป็นตัวละครได้ 5 อาชีพในตอนเริ่มต้น ได้แก่ Soldier Lancer, Mage, Archer และ Cleric และสามารถเปลี่ยนอาชีพได้อย่างอิสระ โดยที่ไม่ต้องสร้างตัวละครใหม่ หรือทำเควสเปลี่ยนให้ยุ่งยาก อีกทั้งยังสามารถอัพเกรดเสริมแกร่งให้กับตัวละคร และเรียนรู้สกิลมากมายกว่า 100 สกิล

unisun2unisun1

ผู้เล่นสามารถผจญภัยในภารกิจตามเนื้อเรื่อง พร้อมชวนเพื่อนมาร่วมผจญภัยด้วยกันได้อีกด้วย ทั้งยังสามารถเข้าไปช่วยเหลือเพื่อนได้ตลอดเวลาแบบ Real Time เพื่อช่วยกันปราบบอสสุดโหด โดดเด่นด้วยระบบ Unison Attack ที่สามารถอัญเชิญสัตว์อสูรมาช่วยโจมตีได้อย่างอลังการ ร่วมสงครามกิลด์สุดมันส์พร้อมกัน 2 ทีม 10 ผู้เล่น และสนุกไปกับระบบชุดแฟชั่นที่สามารถปรับแต่งได้มากมายกว่าล้านแบบ

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทดสอบเกมส์มือถือใหม่ Unison League ได้ในช่วง Closed Beta Test วันที่ 2-4 ตุลาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. โดยจะเปิดให้ทดสอบเฉพาะระบบ Android เท่านั้น ทั้งนี้เกม Unison League มีกำหนดการเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/UnisonLeagueTH หรือ http://www.uni.in.th/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment