แถลงข่าวเปิดตัว Seven Knights เกมส์มือถือแห่งปี เตรียมพบกันตุลาคมนี้

7knights51
เมื่อวานนี้ 22 กันยายน 2558 ทาง Netmable Thailand จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์มือถือฟอร์มยักษ์ Seven Knight เกมส์มือถือชื่อดังจากแดนกิมจิ แนว Turn Base PRG ที่เหล่าเกมเมอร์ไทยให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย โดยงานนี้จัดขึ้นที่ห้อง  Meeting Room ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์

7knights27

SevenPress

SevenPress1 SevenPress2 SevenPress3

ภายในงานนี้นอกจากจะมีเหล่าสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงาน ยังมีบรรดาสาวก Seven Knight มาร่วมงานในครั้งนี้อย่างคับคั่ง ภายในงานทางทีมงาน Netmable ได้มีการเปิดให้ผู้เข้าร่วมงานทดสอบตัวเกมส์ Seven Knight ในเวอร์ชั่นภาษาไทยกันก่อนใครด้วย

7knights547knights71
งานนี้ได้รับเกียรติจาก Mr.Kim Gun Woo – CEO บริษัท  Netmable Thailand ขึ้นกล่าวต้อนรับผู้ร่วมงานทุกท่าน พร้อมเผยว่าเกมส์ Seven Knights เป็นเกมส์มือถือที่สามารถครองอันดับ 1 ในประเภทเกมส์ที่ทำรายได้สูงสุดทั้ง iOS และ Android ในประเทศเกาหลี หลังจากนั้น Mr. Bae Bong Gun – CEO บริษัท Netmable Nexus Inc. จากเกาหลี ผู้พัฒนาเกมส์ Seven Knight ได้ขึ้นมากล่าวถึงความประทับใจที่ได้ทราบว่าเกมส์ Seven Knight เป็นที่ถูกใจและมีแฟนๆ จากประเทศไทยให้ความสนใจมากขนาดนี้ นอกจากนั้นยังมี คุณ สกลพร หาญชาญเลิศ รองผู้อำนวยการด้านนอนวอยซ์ บริษัท ทรูมูฟ จำกัด ได้ขึ้นมากล่าวถึงแคมเปญพิเศษที่กำลังจะมีขึ้นร่วมกับเกมส์ Seven Knights ซึ่งจะมีรายละเอียดออกมาในอีกไม่นานนี้

เกมส์ Seven Knights ถือเป็นเกมส์มือถือแนว Turn Base RPG ที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นในประเทศเกาหลีเป็นอย่างมาก ด้วยรูปแบบตัวละครที่สวยงามแบบ Full-3D รูปแบบการต่อสู้ที่เข้าใจง่ายและรวดเร็ว มีดินแดนต่างๆให้ผู้เล่นได้เดินทางผจญภัยกว่า 7 ดินแดน ซึ่งแต่ละดินแดนจะมีดันเจี้ยนมากมายให้เราได้ผจญภัยกัน นอกจากนั้นยังมีระบบ PVP, Raid Boss, Tower Dungeon, Guild และ เควสต์ ให้ผู้เล่นได้สนุกกันหลากหลายไม่มีเบื่อ

7knights197knights147knights16

SevenPress3

สำหรับเกมส์ Seven Knights ที่กำลังจะเปิดนี้จะเปิดให้บริการแบบ Global แต่จะมีภาษาไทยเพื่อให้เกมเมอร์ไทยได้เข้าถึงเนื้อหา และ เนื้อเรื่องของเกมส์ได้อย่างเต็มที่ และมีกำหนดการที่จะให้บริการในช่วงเดือนตุลาคมนี้ คาดว่าจะไม่เกินวันที่ 15 ตุลาคม 2558 นี้เกมเมอร์ชาวไทยจะได้สัมผัสเกมส์สนุกๆ อย่าง Seven Knights แน่นอน ไม่อยากพลาดความมันส์กดติดตามแฟนเพจเลยที่ www.facebook.com/7KnightsThailand

7knights4 7knights697knights667knights63

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment