MU Origin-TH เปิด CBT ออนไลน์พร้อมกันทะลุ 2หมื่นคน ทะยานสู่อันดับ 2 TOP NEW FREE

MuTop

หลังจากที่เปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ทดสอบช่วง Close Beta บนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ระบบ Android เพียงอาทิตย์เดียว MU Origin-TH เกมมือถือตัวล่าสุดจากค่าย SIAMGAME ก็มีผู้เล่นร่วมเล่นออนไลน์พร้อมกันสูงสุดมากกว่า 20,000 กว่าคน จนทีมงานต้องเปิดเซิร์ฟเวอร์เพื่อรองรับผู้เล่นทั้งหมดเพิ่มถึง 19 เซิร์ฟเวอร์!! โดยอันดับขณะนี้ ทะยานสู่อันดับ 2 Top New Free หมวด Games และอันดับ 3 หมวด Application บน Google Play ของประเทศไทย ไปเรียบร้อยแล้ว

ใครที่อยากทดสอบเกม ยังสามารถเข้าไปดาวโหลดได้ที่ https://goo.gl/mLYoZI จนถึง 9 กันยายนนี้ (สำหรับ Android เท่านั้น) โดยข้อมูลทั้งหมดช่วง CBT จะถูกรีเซ็ตหลังการทดสอบจบลง สำหรับ iOS รอเกมเปิดอย่างเป็นทางการวันที่ 15 ก.ย. นี้!

muboss1

MU Origin-TH พัฒนามาจากตำนานเกม MMORPG บน PC อย่าง MU Online ที่กลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้งบนมือถือ ซึ่งทาง SIAMGAME ได้ลิขสิทธิ์ของแท้จากผู้พัฒนา WEBZEN มาเปิดให้บริการกับแฟน ๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ ในรูปแบบภาษาไทย 100%

สำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกม Open Beta ในวันที่ 15 กันยายนนี้ จะเปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วประเทศทั้งระบบ iOS และ Android แล้วเจอกันในเกมค่ะ

กด Like แฟนเพจ MU Origin ประเทศไทย https://www.facebook.com/THMUOnline
เว็บไซต์ mu.siamgame.in.th

MuTop2

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment