MU Origin-TH เปิดทดสอบแล้ววันนี้บนระบบ Android คนลั่นสนั่นเซิร์ฟ

muboss1
ในที่สุดก็ได้เวลาทดสอบ MU Origin-TH เกมส์มือถือลิขสิทธิ์แท้จาก Webzen ที่ได้ทีมงานคุณภาพอย่าง Siamgame นำมาให้บริการในประเทศไทยของเราโดยช่วง CBT นี้จะเปิดให้ทดสอบเฉพาะระบบ Android ก่อนเท่านั้น สาวก iOS เร็วๆ นี้ มีข่าวดีแน่นอน

mu-cbt2 mu-cbt41
MU Origin-TH ถูกพัฒนาขึ้นมาโดยการคำนึงถึงบรรยากาศแบบดั้งเดิม ไม่ว่าจะเป็นแผนที่ มอนส์เตอร์ อาวุธชุดเกราะ ตัวละคร เรียกได้ว่าถอดแบบเวอร์ชั่น PC มาได้เกือบ 100% เลยทีเดียว รวมถึงยังคงเอกลักษณ์ของ MU ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของปีกที่งดงาม เสียงเพชรที่เชื่อว่าเหล่าสาวกคงยังจำได้ดีว่ามันไพเราะขนาดไหน

mu-cbt20 mu-cbt21
โดยการเก็บเลเวลหลักๆ ช่วงแรก จะเน้นการเดินเควสต์ ซึ่งเราควรรีบทำตามเควสต์ไปเรื่อยๆ เพราะช่วงแรกเควสต์จะได้ทั้งค่าประสบการณ์ และของจำเป็นแก่เรา เมื่อเลเวล 100 เราจะสามารถทำการ จุติตัวละคร ของเราได้ ตัวละครของเราจะกลับมาเลเวล 1 ใหม่ แต่จะมีค่าสถานะเพิ่มขึ้น

นอกจากนั้นยังมีระบบ ดันเจี้ยน เมื่อเราผ่านเควสต์ในแต่ละแผนที่เราจะได้รับ ดันเจี้ยนประจำแผนที่นั้นๆ มา ซึ่งเราสามารถเข้าไปล่าไอเทมแรร์กันในดันเจี้ยนเหล่านี้ได้ ในแต่ละแผนที่ยังมี มอนส์เตอร์พิเศษ และ World Boss ที่รอท้าทายผู้เล่นมอนส์เตอร์พิเศษเหล่านี้ยิ่งเลเวลสูงยิ่งเก่งจะยิ่งดรอปของดีๆ ด้วยนะ

mu-cbt7 mu-cbt9 mu-cbt10
ระบบเด็ดระบบเจ๋งใน MU Origin-TH ยังมีอีกเพียบ ใครชื่นชอบเกมส์มือถือแนว MMORPG เก็บเลเวล ลงดัน หาของ รับรองโดนใจแน่นอน ยิ่งใครเป็นสาวกเก่า MU Online ยิ่งไม่ควรพลาด แล้วคุณจะได้รู้ซึ้งว่าทำไม MU Online ถึงเป็นอีกหนึ่งตำนานที่ยังหายใจ จะรอช้ากันทำไมเข้าไปโหลดกันเลย และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ MU Origin-TH แบบใกล้ชิด ได้ที่ www.facebook.com/THMUOnline

RNJiOS3

mu-cbt25 mu-cbt35 mu-cbt42 mu-cbt40

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment