ระเบิดศึกความมันส์ World of Ninjas สงครามโลกนินจาเปิดศึกแล้วบนระบบ Android

ninjas1

พร้อมเปิดสังเวียนใหม่ของเหล่านินจา World of Ninjas สงครามโลกนินจา เกมส์มือถือล่าสุดจากค่าย Gumptech ที่ยังคงรูปแบบสไตล์การเล่นแบบ Turn-Base จัดทีมรบให้แข็งแกร่งด้วยตัวเอง กดใช้คาถาสุดอลังการ รีดเค้นจักระให้ถึงขีดสุด ตามรอยเนื้อเรื่องการ์ตูนดัง สานต่อสงครามที่ไม่มีวันสิ้นสุด! พร้อมให้คุณมันส์กันแล้ววันนี้บนระบบ Android ninjas11ninjas3

สำหรับ World of Ninjas สงครามโลกนินจา เป็นเกมส์มือถือสไตล์ Turn Base เล่นง่าย แต่แฝงไว้ด้วยระบบต่างๆ มากมายที่ให้คุณสนุกได้ทั้งวัน ทั้งระบบพัฒนาตัวละครที่สามารถเพิ่มขีดความสามารถให้ตัวละครอย่างมาก ซึ่งเราสามารถอัพเกรดจากการ์ดสีขาวซึ่งเป็นระดับอ่อนสุด ไปจนถึงสีม่วงที่ระดับสูงสุดได้ (สำหรับตัวละครบางกลุ่มเท่านั้น) ในส่วนของเนื้อเรื่องก็เรียกว่าถอดแบบมาจากต้นฉบับกันแบบเป๊ะๆ ใครเป็นสาวกนินจาโคโนฮะรับรองว่าฟิน

ระบบการปล่อยสกิลของ World of Ninjas สงครามโลกนินจา นั้นจะแตกต่างจากเกมส์อื่นเล็กน้อยในบางครั้งเมื่อเรากดใช้สกิล จะขึ้นอักขระ ให้เราลากนิ้วตามหากทำได้ถูกต้องและใช้เวลาไม่มากจะส่งผลให้สกิลนั้นรุนแรงมากขึ้น แถมยังได้ชมคัดซีนเท่ห์ๆ อีกต่างหาก นอกจากระบบเด่นเหล่านี้ภายในเกมส์ยังอัดแน่นด้วย กิจกรรมมากมาย ทั้งการตีบอสโลก ดันเจี้ยนประจำวัน กิจกรรมประจำวัน รับรองได้ว่ามีอะไรให้ทำกันตลอดไม่มีเบื่อ

ninjas5 ninjas16 ninjas10

ใครที่เป็นสาวกเหล่านินจาจากหมู่บ้านโคโนฮะ ก็อย่าพลาด เข้าไปทดสอบความมันส์ของ World of Ninjas สงครามโลกนินจา กันได้แล้ววันนี้ 31 สิงหาคม 2558 บนระบบ Android ก่อนเท่านั้น ส่วนสาวก iOS รอกันอีกไม่นาน โดยในช่วง Open Beta นี้ทีมงานก็เตรียมกิจกรรมไว้ต้อนรับเพื่อนๆ กันเพียบ อย่าลืมไปติดตามกันได้ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/woninja.th

 

RNJiOS3

 

ninjas4 ninjas6 ninjas13 ninjas8ninjas7

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment