HeroAllStar ฮีโร่มาแว๊ว เกมส์มือถือใหม่ พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

heroA1
พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วกับเกมส์มือถือใหม่ HeroAllStar : ฮีโร่มาแว๊ว จากค่าย Winnerconnect เกมส์แนว RPG สะสมการ์ดฮีโร่ ออกไปผจญภัยในดินแดงต่างๆ โดยจุดเด่นของเกมส์อยู่ที่เหล่าฮีโร่ที่เราคุ้นเคยกันดีกว่า 140 แบบ เลยทีเดียวhero26
สำหรับ HeroAllStar ฮีโร่มาแว๊ว เป็นเกมส์มือถือแนวการ์ดเกมส์เล่นง่าย ไม่ซับซ้อน ใครที่คุ้นเคยกับเกมส์แนวนี้อยู่แล้วก็ไม่ต้องศึกษากันมาก หรือใครที่เพิ่งเคยเล่นก็มี Tutorial สอนการเล่นตั้งแต่ต้นเช่นกัน วิธีการเล่นจะเป็นแบบอัตโนมัติ Turn Base แต่ละฝั่งจะซัดสกิลใส่กันเองตามการวางตำแหน่งฮีโร่ที่เราจัดมาตั้งแต่ต้น เราสามารถกด เพิ่มความเร็ว หรือจะ กดข้าม ก็ได้ แต่ก็จะต้องมีเลเวลระดับหนึ่งก่อน

โดยหลักแล้วของเกมส์ HeroAllStar ฮีโร่มาแว๊ว เราจะต้องรวบรวมเหล่าฮีโร่ที่แข็งแกร่ง ฝึกฝน เพิ่มเลเวล ให้แข็งแกร่ง รวบรวมอุปกรณ์ รวมถึง การสร้างทีม ที่มีความสัมพันธ์เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเหล่าฮีโร่ได้เช่นกัน นอกจากนั้นยังมีวิธีเพิ่มความแข็งแกร่งอีกหลายวิธี อันนี้ต้องไปลองศึกษากันดูhero10 hero12

 

ใครที่เป็นแฟนๆ ของเหล่าฮีโร่ชื่อดังทั้งหลายไม่ควรพลาดที่จะไปทดสอบความสนุกครั้งนี้กัน ได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android และสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่หน้าแฟนเพจ https://www.facebook.com/HeroAllStarGame

 

RNJiOS3         RNJiOS2

 hero32 hero46 hero28 hero35

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment