8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D: รวมของฟรีไม่อั้น กดได้ทุกวันเน้นๆ

0

8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D เปิด Open Beta เรียบร้อยแล้วสำหรับเกมใหม่แนวจีนกำลังภายในสุดฮิต แม้จะเปิดมาได้หลายวันแล้วคนก็ยังเนืองแน่นไปซะทุกชาแนลเลย จุดเด่นที่ทำให้ 8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D มีคนเล่นเยอะนั้นส่วนหนึ่งเลยเป็นเพราะว่ามีของฟรีแจกทุกวัน! อ่านไม่ผิดหรอก แจกฟรีจริง ๆ แล้วก็มีหลายกิจกรรมเสียด้วย วันนี้เลยมาแนะนำกิจกรรมแจกของฟรี ที่เพื่อน ๆ บางคนอาจจะยังไม่ทราบ ตามมาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

1

ต้นเขย่าเงิน : เป็นของฟรีที่จะแจกเงินให้กับเพื่อน ๆ ซึ่งจะกดฟรีได้วันละ 8 ครั้ง ได้ครั้งละ 10000 บาทแค่กดทุกวันก็รวยแล้วล่ะ หรือถ้าหากว่ายังไม่พอใจก็สามารถซื้อ VIP ในไอเทมมอล์ มากดเพิ่มอีก 12 ครั้ง ถ้ายังไม่พออีกก็ซื้อ VIP อีกได้เรื่อย ๆ เลยล่ะ ฉะนั้น 8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D จึงหาเงินได้ง่ายมาก ๆ

3

รับรางวัล: จะมีแจกแยกย่อยเป็นสัปดาห์แรก , ออนไลน์, ล็อกอิน ในอีกสองส่วนยังไม่เปิดใช้งาน รางวัลสัปดาห์แรกนั้นจะกดรับได้วันละหนึ่งครั้ง ส่วนรางวัลออนไลน์คิดเป็นนาที ทุก ๆ 5/10/15/20 ก็ว่ากันไปตามกำหนด รางวัลในส่วนนี้ก็จะเป็นพวกอัญมณี ส่วนรางวัลล็อกอินกดรับได้วันละ 1 ครั้ง

2

เขย่ารางวัล: สามารถกดรับได้วันละ 5 ครั้ง ในแต่ละครั้งที่กดจะมีการดีเลย์เวลา เมื่อครบกำหนดเวลาก็สามารถกดรับได้อีก เพื่อน ๆ สามารถรู้ได้จากไอคอนเตือนที่เป็นรูปวงกลมสีแดง ถ้ามีไอคอนนั้นขึ้นแสดงว่าสามารถกดรับของรางวัลได้ รางวัลส่วนใหญ่ก็จะสุ่มให้ มีทั้งยาฟ้า ยาแดง สาวใช้ แล้วก็ใบสัตว์ขี่เทพที่ต้องสะสมให้ครบตามจำนวนถึงจะเปิดใช้ได้

5

คู่หู: ในส่วนของคู่หูช่วยรบก็สามารถรับได้ฟรี ๆ เช่นกัน โดยกดเข้ามาหน้าคู่หูได้รับ ทางด้านซ้ายมือจะมีให้จับฟรี 10 ครั้งด้วยกัน ก็จะสุ่มได้มีทั้ง เสือ เสือดาว หมาป่า คู่หูที่เป็นคนก็มีโอกาสสุ่มได้เช่นกัน ในส่วนของการสุ่มจะได้คู่หูที่เป็นสีเขียวเท่านั้นหากอยากได้แบบเทพ ๆ ก็ใช้โกลด์กดทางด้านขวามือ

4

โรงเตี๊ยม: เหมือนจะไม่ค่อยมีประโยชน์แต่ก็สามารถเพิ่มค่าประสบการณ์และเงินให้กับเพื่อน ๆ ได้เช่นกัน เพียงแค่กดเสิร์ฟอาหารทิ้งไว้ ซึ่งจะมีให้เลือกตามเลเวลที่สร้างใช้ได้ ยิ่งค่าประสบการณ์เยอะก็จะใช้เวลาในการเสิร์ฟนาน แต่แค่กดทิ้งไว้รอเวลาแค่นั้นเอง ง่ายมาก ๆ ครบกำหนดเวลาก็มาคิดเงินเท่านี้ก็ได้ค่าประสบการณ์กันฟรี ๆ

ทั้งหมดนี้ก็เป็นกิจกรรมที่ได้ของฟรีจาก 8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D คุ้มค่ามาก ๆ แทบไม่ต้องเติมเงินก็สามารถเล่นได้ เพื่อน ๆ คนไหนที่ยังไม่ลองต้องรีบเลยล่ะ ติดตามข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ได้ที่ Fanpage https://www.facebook.com/8.siamgame.in.th

Comment