Ghost Online กลับมาแล้ว พร้อมเปิด OBT วันนี้

GhostLoad
Ghost Online อีกหนึ่งเกมส์ที่ครองใจเกมเมอร์ชาวไทย ได้กลับมาอีกครั้งโดยครั้งนี้ได้บริษัท มูฟออน2012 เป็นผู้ปลุกชีพ ให้เหล่าภูติได้กลับโลดแล่นกันอีกครั้ง โดยพร้อมเปิด Open Beta ให้ได้สนุกกันเต็มพิกัด แล้ววันนี้!!! ghost1ghost14
Ghost Online เป็นเกมส์แนว MMORPG แบบเดินข้าง กราฟฟิคสไตล์น่ารักสดใส พร้อมสัตว์เลี้ยงและอุปกรณ์สวมใส่แสนน่ารัก อาศัยการบังคับที่ไม่ซับซ้อน และระบบการเล่นที่ไม่ยุ่งยาก จนเกินไปสามารถเข้าถึงความสนุกกันได้ทุกเพศทุกวัย

ถึงจะว่าไปเช่นนั้น แต่สำหรับ Ghost Online ก็มีระบบการเล่นสุดท้าทายไว้รอผู้เล่นขาโหดเช่นกัน ทั้ง ดันเจี้ยนส่วนตัวสุดโหด โลกต่างมิติ ระบบสนามประลอง Invasion of Yangak ที่รองรับผู้เล่นได้ถึง 150 คน ดันเจี้ยนสุดโหดอย่าง ถ้ำโหยหวน ที่เลือกได้ว่าจะเข้าแบบสามารถ PK กับผู้เล่นอื่นได้ด้วย หรือระบบสุดเด็ดอย่าง สงครามสำนัก ที่ให้ผู้เล่นแต่ละสำนักมาประลองความเก่งกาจเพื่อชื่อเสียงและความยิ่งใหญ่ของสำนักตนghost2ghost8ghost5
เหล่าสาวก Ghost Online ที่เฝ้าคอยการกลับมาก็อย่ามัวรอช้า เพราะวันนี้ 24 สิงหาคม 2558 พวกเขาได้กลับมามอบความสนุกให้กับพวกเราอีกครั้งแล้ว ใครเป็นสาวกเกมส์นี้ก็รีบกลับไประลึกความหลังกันได้เลย แล้วอย่าลืมเข้าไปติดตาม กิจกรรมตอนรับช่วง OBT กันได้ที่หน้าเว็บไซด์ และหน้า Facebook แฟนเพจ ของเกมส์ Ghost Online กันด้วยนะ ของแจกเพียบ

 

เว็บไซด์  : http://ghost.vplay.in.th/

Facebook : https://www.facebook.com/GhostonlineTH

 

ghost43 ghost45 ghost47 ghost33 ghost36

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment